Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chính thức nghỉ thi đấu 8 tuần

Thứ Tư 21/09/2016 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Mauricio Pochettino khẳng định tiền đạo Harry Kane sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương.

 

Tottenham đã đánh bại Sunderland 1-0 tại vòng 5 Premier League, chiến thắng này giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 11 điểm. Thầy trò HLV Pochettino cùng với Everton và Man City là 3 đội bóng vẫn đang bất bại từ đầu mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng thành London cũng phải trả giá đắt sau chiến thắng trước “Mèo đen”. Có tới 3 cầu thủ của Tottenham dính chấn thương, Dembele và Dier sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng có thể ra sân vào cuối tuần này, trong khi đó tiền đạo Harry Kane không được may mắn như vậy.
Tien dao Harry Kane nghi thi dau 8 tuan vi chan thuong hinh anh
Kane dính chấn thương trong trận đấu với Sunderland
Harry Kane dính chấn thương và phải rời sân bằng xe cứu thương sau một pha tranh chấp với trung vệ Sunderland Papy Djilobodji bên phần sân đối phương. Ngay sau trận đấu với Sunderland, Kane được chuyển tới trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Chẩn đoán ban đầu cho thấy Kane cần ít nhất 10 ngày mới có thể hồi phục trở lại. Tuy nhiên sau khi xem xét kỹ hơn, các bác sỹ của Tottenham e ngại tiền đạo này có thể phải nghỉ lâu hơn, do các biến chứng. Thậm chí Kane có thể nghỉ 4 tháng vì chấn thương. Hôm qua, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức lên tiếng về chấn thương của chân sút người Anh.
Dele Alli chính thức gia hạn hợp đồng khủng với Tottenham
(Bongda24h) - Tottenham vừa chính thức trói chân Dele Alli với bản hợp đồng có thời hạn gây bất ngờ cho giới chuyên môn.
Phát biểu trước báo giới ông nói: “Cậu ấy gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở mắt cá. Chúng tôi đang cố gắng điều trị và theo dõi cậu ấy. Cậu ấy sẽ phải nghỉ một thời gian khá dài. Kane sẽ cần ít nhất 8 tuần để hồi phục. Đây là mất mát rất lớn với Tottenham, nhưng tôi sẽ phải tìm ra phương án thay thế”.
Tien dao Harry Kane nghi thi dau 8 tuan vi chan thuong hinh anh 2
HLV Pochettino khẳng định Kane phải nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương
Việc Kane phải nghỉ thi đấu dài hạn thực sự là ác mộng với Tottenham, nhất là trong bối cảnh họ đang đặt quyết tâm rất cao ở cả Premier League lẫn Champions League. Bản thân Kane cũng đang dần lấy lại phong độ với 2 bàn trong hai trận gần nhất. Trong hai mùa giải gần đây anh đã ghi tới 56 bàn ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Cầu thủ 23 tuổi không thể ra sân, nhiều khả năng HLV Pochettino sẽ sử dụng Vincent Janssen ở vị trí trung phong.

Video Tottenham 1-0 Sunderland (Vòng 5 Premier League 2016/17)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X