Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ Năm 01/12/2016 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Harry Kane đã chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2022. Mức phí phá vỡ hợp đồng của chân sút người Anh lên tới gần 100 triệu bảng.

Ở mùa giải này, tiền đạo Harry Kane đang là chân sút chủ lực của Tottenham. Ngôi sao người Anh đã ghi 5 bàn sau 8 lần ra sân ở Premier League. Trong hai mùa giải gần nhất, cầu thủ sinh năm 1993 cũng là chân sút số 1 của đội bóng thành London với tổng cộng 46 pha lập công ở giải Ngoại hạng Anh. Những đóng góp của Kane đang giúp Tottenham trở thành một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League.
Tien dao Harry Kane CHINH THUC gia han hop dong voi Tottenham hinh anh
Kane chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham
Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1993 giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Rất nhiều những thông tin cho rằng M.U và Napoli đánh tiếng muốn có Kane ở kỳ chuyển nhượng Hè tới. Những đội bóng này chấp nhận chi ra tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng khả năng Kane rời Tottenham là rất thấp, bởi mới đây anh đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.
Riyad Mahrez lại khiến NHM Tottenham cay cú
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Riyad Mahrez khẳng định trận hòa 2-2 trước Chelsea khiến Tottenham không còn cơ hội vô địch Premier League là khoảnh khắc hài hước...
Tiền đạo Harry Kane đã chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2022. Mức lương của cầu thủ này không được tiết lộ, nhưng theo nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mù cầu thủ 23 tuổi sẽ nhận khoảng 110.000 bảng/tuần, số tiền này biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của “Gà trống”. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Kane cũng lên tới 85 triệu bảng, đó thực sự là một con số có thể làm nản lòng bất kỳ một đội bóng nào.
Tien dao Harry Kane CHINH THUC gia han hop dong voi Tottenham hinh anh 2
Kane hạnh phúc khi được Tottenham gia hạn hợp đồng
Sau khi chấp nhận gia hạn hợp đồng với Tottenham, tiền đạo Harry Kane khẳng định: “Thật tuyệt vời. Mọi người đều biết tôi yêu đội bóng này và muốn ở lại đây càng lâu càng tốt. Tottenham có một đội hình tuyệt vời, chúng tôi đang đi đúng hướng. Tôi yên tâm với kế hoạch của đội bóng, chính việc Tottenham đang thể hiện tham vọng rất lớn là nguyên nhân lớn nhất khiến tôi đồng ý gia hạn hợp đồng. Tôi vẫn còn rất trẻ, tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa để mang về thành công cho đội bóng. Tất cả đều đang kỳ vọng vào tôi, tôi sẽ cố gắng để đền đáp niềm tin nơi BLĐ và NHM”.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X