Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chia sẻ về sự ăn ý với Son

Thứ Bảy 26/02/2022 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng 27 Premier League, bộ đôi Kane và Son tiếp tục toả sáng để đem về chiến thắng cho Tottenham trước Leeds.

Kane chia sẻ sau trận thắng Leeds

Ngay trên sân khách Ellan Road, Spurs đã huỷ diệt đội chủ nhà với tỷ số 4-0. Trong đó, Harry Kane có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Son Heung Min ghi bàn. Phong độ tốt này giúp Tottenham xua tan nỗi thất vọng để tiếp tục đua Top 4.

Chia sẻ trên BT Sport, tiền đạo người Anh lên tiếng: “Sau chiến thắng trước Man City, chúng tôi rất thất vọng khi để thua Burnley, điều đáng ra toàn đội cần làm tốt hơn để duy trì động lực. Nhưng ngày hôm nay, thật tuyệt khi giành chiến thắng trở lại.

Harry Kane chia sẻ về sự ăn ý với Son
Harry Kane chia sẻ về sự ăn ý với Son Heung Min trong trận thắng Leeds 4-0

Tôi nghĩ màn trình diễn của toàn đội rất ấn tượng và chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Tôi và Sonny đã chơi cùng nhau một thời gian dài và chúng tôi rất hiểu nhau. Khi tôi thả bóng, Sonny biết rõ vị trí cần di chuyển. Chúng tôi luôn tận hưởng cảm giác chơi bóng cùng nhau.”

Harry Kane cũng chia sẻ về HLV Conte: “Từ khi tới đây, ông ấy đã cố gắng tạo ra tầm ảnh hưởng với toàn đội và tôi có cảm giác chúng tôi đã có sự cải thiện. Chúng tôi cần duy trì phong độ ổn định hơn và giành những kết quả tốt, ngay cả khi chúng tôi chơi không tốt. 

Conte đã đem sự khát khao và niềm đam mê vào CLB mỗi ngày. Chúng tôi muốn thực hiện những yêu cầu mà ông ấy đưa ra trong các trận đấu.” 

Ngoài ra, Kane cũng dành lời về đồng đội cũ Christian Eriksen – người có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong màu áo Brentford ngày hôm nay: “Tôi rất mừng cho Chris và hy vọng anh ấy có thể góp mặt vài phút, trở lại với Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X