Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: Ai cũng nghĩ Man City sẽ thắng

Chủ Nhật 20/02/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola ngay trên sân Etihad, Harry Kane và các đồng đội đã lấy lại tự tin sau 3 vòng đấu toàn thua.

Kane chia sẻ sau trận thắng Man City

Người hùng đem về cú đúp bàn thắng cho Tottenham ở trận này chia sẻ trên BBC: “Chúng tôi không muốn nhận bất kỳ bàn thua nào, nhưng rõ ràng chúng tôi đang phải đối mặt với một trong những CLB mạnh nhất thế giới. Có bàn thắng ở những giây cuối cùng thực sự rất đặc biệt.

Tôi nghĩ tất cả đều mong đợi Man City sẽ tiếp tục dâng lên và cố gắng giành chiến thắng, ngay khi họ có bàn gỡ 2-2. Nhưng chúng tôi đã thể hiện được chất lượng của mình. Tottenham đã trải qua 1 tuần thất vọng và chúng tôi đã trở lại như những gì mong muốn.

Harry Kane Ai cũng nghĩ Man City sẽ thắng hình ảnh
Harry Kane chia sẻ sau trận thắng Man City

Chiến thắng này sẽ thúc đẩy toàn đội. Chúng tôi không thể chỉ đá hay mỗi trận như thế này, mà cần thể hiện phong độ ổn định. Đó là một bài học cần được phát huy, nhưng chắc chắn điều này khiến các cầu thủ rất tự tin. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục hưởng niềm vui chiến thắng vào giữa tuần tới”.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, Man City đã có 2 lần đưa ra lời đề nghị chính thức hỏi mua Harry Kane, với đề nghị cuối cùng trị giá 150 triệu euro cộng thêm phụ phí. Tuy nhiên, Tottenham đã thẳng thừng từ chối và không chấp nhận bước vào đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X