Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chia sẻ sau khi "cán mốc" 30 bàn thắng

Thứ Hai 22/03/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp dấu giày vào bàn thắng thứ 30 ở Premier League mùa này, Harry Kane tiếp tục gồng gánh Tottenham xua tan khủng hoảng.
 

Harry Kane chia sẻ sau trận thắng Villa

 

Trong trận đấu bù vòng 18 với Aston Villa, Spurs đã nhẹ nhàng giành chiến thắng 2-0, qua đó tạm thời thoát khỏi đà khủng hoảng. Cá nhân tiền đạo Harry Kane với pha lập công trong trận đấu này đã cán mốc đóng góp vào 30 bàn thắng ở Premier League (17 bàn, 13 kiến tạo).
 

Chia sẻ trên Sky Sports, chân sút người Anh vui mừng: “Một chiến thắng rất cần thiết với chúng tôi. Phong độ của toàn đội trong vài trận vừa qua không đủ tốt. Chúng tôi biết rằng chúng tôi cần phải trở lại. Chẳng ai muốn lên tuyển ở đợt tập trung quốc tế với 3 trận thua tại CLB.

Video kết quả Aston Villa vs Tottenham: Kane ấn định trận đấu

Harry Kane ấn định trận đấu với quả penalty thành công


Các chàng trai đã có sự thay đổi tuyệt vời và thật vui mừng vì điều đó. Vài trận vừa qua, chúng tôi đã chơi dưới tiêu chuẩn. Còn hôm nay, tất cả đều nỗ lực hết mình, đó là những gì chúng tôi cần làm trong phần còn lại của mùa giải để nuôi hy vọng vào Top 4.

Ngay cả nơi hàng thủ, chúng tôi cũng không phải đón nhận quá nhiều cơ hội. Aston Villa đã chơi tốt trong mùa giải này, và chúng tôi biết rằng trận đấu sẽ rất khó khăn.”
 

Với 3 điểm giành được, Tottenham đã có 48 điểm và đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 của Chelsea 3 điểm nữa.


Thắng nhẹ Villa, vì sao Jose Mourinho vẫn buồn?Thắng nhẹ Villa, vì sao Jose Mourinho vẫn buồn?
Trong trận đấu bù vòng 18 Premier League, Tottenham của HLV Jose Mourinho đã đánh bại Villa 2-0, nhưng ông vẫn cảm thấy không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X