Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chia sẻ cảm xúc về khoảng khắc lần đầu lập công cho Tam Sư

Thứ Sáu 05/06/2015 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua một mùa giải thi đấu vô cùng thăng hoa, tiền đạo Harry Kane của Tottenham cách đây không lâu đã ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Anh.

Harry Kane cua Tottenham chia se cam xuc ve DT Anh hinh anh
Harry Kane chỉ mất đúng 79 giây để ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Anh

Cụ thể, Harry Kane của Tottenham chỉ mất đúng 79 giây trong lần ra mắt Tam Sư để có được pha lập công đầu tiên cho đội bóng quê hương. Trước đó, chân sút trẻ người Anh đã trải qua một mùa giải thực sự bùng nổ tại sân White Hart Lane với phong độ ghi bàn hết sức ổn định và ấn tượng. Theo thống kê, mặc dù Spurs chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này nhưng cá nhân Kane đã ghi tới 21 bàn thắng cho đội bóng thành London, chiếm 36%.

Đã lâu lắm rồi, nước Anh mới lại xuất hiện một cầu thủ tiềm năng “gây sốt” cho các CĐV như Harry Kane. Chứng kiến những màn trình diễn tuyệt vời của ngôi sao 21 tuổi, người hâm mộ xứ sở sương mù đang kỳ vọng rằng Kane sẽ nhanh chóng trở thành nhân tố lĩnh xướng hàng công Tam Sư trong tương lai gần.

Mới đây, tiền đạo đang khoác áo Spurs cũng lên tiếng chia sẻ về cảm xúc sau khi lần đầu tiên lập công trong màu áo đội tuyển quốc gia: “Được đặt chân tới Wembley và ghi bàn là ước mơ của mọi đứa trẻ. Mùa giải năm nay, tôi đã trải qua những khoảng khắc thật sự tuyệt vời. Tuy nhiên, giây phút khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất có lẽ vẫn là pha lập công đầu tiên trong màu áo ĐT Anh. Cảm xúc khi đó thực sự vỡ òa và tôi không thể diễn tả nổi mình đã cảm thấy thế nào”.

Trải qua một mùa giải thi đấu thăng hoa, Harry Kane đang trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng lớn châu Âu. Mặc dù vậy, cho đến thời điểm này, tiền đạo 21 tuổi vẫn chưa hề lên tiếng đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X