Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: Chỉ trích Maguire là không công bằng

Thứ Sáu 23/09/2022 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng ĐT Anh, Harry Kane lên tiếng bênh vực người đồng đội Harry Maguire khi phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích với phong độ tồi tệ trong thời gian qua.

Harry Kane bênh vực Maguire

Đã có không ít những ý kiến trái chiều về việc HLV Gareth Southgate triệu tập Harry Maguire lên ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 1993 có phong độ rất tệ trong suốt thời gian qua với hàng loạt sai lầm trong phòng ngự. Hơn nữa, Maguire cũng đã mất suất đá chính ở MU.

Trong bối cảnh ấy, Harry Kane đã lên tiếng bênh vực người đồng đội. Thủ quân Tam Sư cho rằng Maguire vẫn là 1 trung vệ đẳng cấp và sẽ là không công bằng khi chỉ trích anh.

Harry Kane Chỉ trích Maguire là không công bằng 1
Harry Maguire dù mất suất đá chính tại MU vẫn được đảm bảo vị trí ở ĐT Anh.

Harry Kane thẳng thắn bày tỏ quan điểm:

"Sẽ là không công bằng khi chỉ trích Maguire. Cậu ấy đã thể hiện phong độ không thể tin được tại ĐT Anh, đặc biệt kể từ World Cup 2018.

Tất nhiên, Maguire sẽ luôn là người đầu tiên hứng chịu trách nhiệm khi đội nhà chơi không tốt. Nhưng điều đó không làm mất đi thực tế cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. 

Maguire đang trong giai đoạn khó khăn khi phải chiến đấu để trở lại đội hình MU. Cậu ấy làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành mục tiêu của mình."

Trước đó, HLV Gareth Southgate cũng đã bảo vệ cậu học trò trước áp lực dư luận. Ông khẳng định vị trí của Maguire tại ĐT Anh vẫn được đảm bảo.

Henderson được triệu tập bổ sung lên ĐT AnhHenderson được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh
Thủ quân của Liverpool, Jordan Henderson đã bình phục chấn thương và được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh cho 2 trận với Italia và Đức.
HLV Southgate: Maguire có thể xuất phát cho ĐT Anh dù mất vị trí ở MUHLV Southgate: Maguire có thể xuất phát cho ĐT Anh dù mất vị trí ở MU
HLV Southgate thừa nhận Harry Maguire có thể xuất phát ở World Cup 2022 dù không còn được đá chính ở Man United.
Bonucci không biết tân binh Ivan Toney của ĐT Anh là aiBonucci không biết tân binh Ivan Toney của ĐT Anh là ai
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận, hậu vệ Bonucci của ĐT Italia cho biết bản thân chưa có nhiều hiểu biết về tiền đạo Ivan Toney của ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X