Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chỉ ra sự khác biệt giữa Spurs và Bayern Munich

Chủ Nhật 10/09/2023 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane mới đây đã chỉ ra sự khác biệt giữa Spurs và Bayern Munich, theo tiền đạo này thì đội bóng nước Đức có tham vọng lớn hơn Tottenham rất nhiều. 

Đội trưởng đội tuyển Anh rời Spurs để đến Allianz Arena trong một hợp đồng có thể trị giá 100 triệu bảng ở Hè 2023, Harry Kane đã nhanh chóng ổn định cuộc sống ở CLB mới, anh đã ghi 3 bàn sau 3 lần ra sân ở Bundesliga. 

Kane sẽ đặt mục tiêu giúp Bayern giành chức vô địch Bundesliga thứ 12 liên tiếp, đây sẽ là danh hiệu lớn lớn đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Cầu thủ 30 tuổi này đã không thể giành danh hiệu trong khoảng thời gian chơi cho Tottenham, nhưng anh tin rằng điều đó sẽ thay đổi nhờ việc gia nhập một đội bóng không có gì khác ngoài thành công.

Harry Kane chi ra su khac biet giua Spurs va Bayern Munich

Harry Kane chỉ ra sự khác biệt giữa Spurs và Bayern Munich

Harry Kane mới đây đã chỉ ra sự khác biệt giữa Spurs và Bayern Munich, anh nói: “Ở Tottenham, nếu bạn trải qua một vài trận đấu mà không thắng thì đó không phải là thảm họa. Nhưng tại Bayern, bạn phải thắng mọi trận đấu. Sau khi giành chiến thắng 3-1 và 4-0 trong hai trận đấu đầu tiên của mùa giải, chúng tôi vẫn không thực sự hài lòng. Đó là tâm lý của một CLB hàng đầu. 

Tôi đã được thông báo về trận chung kết Champions League mùa này sẽ diễn ra ở Wembley. Tôi biết VCK Euro 2024 sẽ diễn ra ở Đức vào mùa hè tới. Nếu tôi có thể vô địch C1 trên đất Anh và lên ngôi cùng tuyển Anh ở Euro 2024 trên đất Đức, đó sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Sẽ không hề dễ dàng, vẫn còn rất nhiều thời gian và tôi không muốn nghĩ về nó quá nhiều, nhưng nếu điều đó xảy ra thì thật là khó tin”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X