Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane chỉ cần 2 trận để cân bằng thành tích trong 2 mùa giải trước đó

Chủ Nhật 27/09/2020 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha kiến tạo cho Moura lập công, Harry Kane đã có 5 đường kiến tạo chỉ sau 2 trận đấu vừa qua tại Premier League.

 Trong trận đấu giữa Tottenham và Newcastle tại vòng 3 giải Ngoại Hạng Anh, Harry Kane tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng. Phút 25, chính tiền đạo mang áo số 10 là người đã tung ra đường căng ngang thuận lợi để Lucas Moura dễ dàng đệm bóng vào lưới.

Với pha kiến tạo cho Moura, Harry Kane đã có tổng cộng 5 đường chuyền cho đồng đội lập công trong mùa giải năm nay. Đáng chú ý, đây là thành tích mà Kane đã cần tới 55 trận trong 2 mùa trước đó để thực hiện. 

Phong độ ấn tượng của Harry Kane đang giúp Tottenham dần đi vào ổn định trong giai đoạn khởi đầu của mùa giải mới. Cặp đôi Harry Kane và Son Heung-min đã mang đến rất nhiều cảm hứng cho hàng tấn công của đội bóng phía Bắc thủ đô London trong 2 vòng đấu vừa qua, đặc biệt là trận đấu với Southampton khi cả 4 bàn thắng trong cú poker của cầu thủ người Hàn Quốc đều xuất phát từ đường kiến tạo của Harry Kane.

Tottenham dan truoc 1-0 sau 45 phut
Harry Kane đã có đường kiến tạo để Lucas Moura lập công

Pha lập công vào lưới Newcastle cũng đã chấm dứt chuỗi 22 trận không biết ghi bàn ở Premier league của Lucas Moura. Bàn thắng gần nhất mà tiền đạo người Brazil ghi được đã là từ tháng 12 năm 2019.

Dẫu vậy, Tottenham đã không thể có được 3 điểm trọn vẹn trước Newcastle khi họ để thủng lưới từ quả penalty ở phút bù giờ thứ 7 của hiệp 2. Trận hòa này khiến Tottenham chỉ có được 4 điểm sau 3 trận và phải bằng lòng với vị trí thứ 8 trên BXH. 

Thế Trung

Arsenal sở hữu một đội hình tốt nhưng chưa thể vô địch NHA
Người cũ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness nói về đội hình Arsenal. Ông đánh giá cao nhiều cầu thủ của đội bóng thành London, song cho rằng họ chưa thể vô...
Arsenal nhận tin vui trước đại chiến Liverpool
Trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal nhận tin vui khi hậu vệ Kieran Tierney đã tập luyện trở lại và sẵn sàng...
Sốc: Alisson và Thiago Alcantara có thể lỡ đại chiến Arsenal
Đội hình Liverpool tiếp Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 có thể thiếu vắng bộ đôi Alisson và Thiago Alcantara.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X