Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane dính chấn thương, có nguy cơ nghỉ trận gặp Arsenal

Thứ Tư 02/12/2020 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane mới đây đã dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận Derby London với Arsenal vào cuối tuần.

Harry Kane dính chấn thương

Trong buổi tập mới nhất của Tottenham, 4 cầu thủ Harry Kane, Erik Lamela, Sergio Reguilon và Carlos Vinicius không góp mặt vì những chấn thương khác nhau. Mức độ chấn thương của từng cầu thủ chưa được tiết lộ.

Trong số này, đáng chú ý nhất không ai khác ngoài Harry Kane. Cầu thủ người Anh đang đóng vai trò không thể thay thế tại Tottenham. Chân sút 27 tuổi đã có cho mình 8 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trên tất cả các đấu trường mùa này.

Harry Kane dính chấn thương, có nguy cơ nghỉ trận gặp Arsenal hình ảnh
Harry Kane mới đây dính chấn thương và không thể tập luyện cùng Tottenham.

Trước mắt, cả 4 cái tên kể trên đều sẽ không ra sân trong trận đấu với LASK tại Europa League tới. Khả năng ra sân của những trụ cột Tottenham ở cuộc đối đầu Arsenal vào cuối tuần còn bỏ ngỏ.

HLV Mourinho cũng đã lên tiếng về tình hình của 4 học trò. Ở đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không dám chắc khả năng trở lại của Harry Kane ở trận gặp Arsenal.

"Lamela sẽ không kịp bình phục cho trận gặp Arsenal đâu. Khả năng Reguilon hay Carlos Vinicius trở lại vào cuối tuần này rất sáng.

Còn trường hợp của Harry Kane thì rất khó nói. Tôi không dám nói trước điều gì về chấn thương của cậu ấy. Nhưng tôi tin cậu ấy có thể thi đấu trong trận đấu quan trọng vào cuối tuần."

Mourinho: Tottenham chỉ là chú ngựa con trong cuộc đua vô địch
Sau trận hòa 0-0 với Chelsea, Mourinho khá khiêm tốn về khả năng vô địch Premier League 2020/21 của Tottenham.
Mourinho đã đem tới điều khác biệt gì cho Spurs?
Đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở mùa giải này và có quãng thời gian tốt đẹp cùng Mourinho, trung vệ Eric Dier đã có những so sánh với thời được Pochettino dẫn dắt.
“Mourinho mang đến Spurs những phẩm chất mà Pochettino thiếu”
Jermaine Jenas đánh giá Jose Mourinho có những phẩm chất quý giá mang đến cho Tottenham, điều mà Mauricio Pochettino thiếu đi.
Son và Kane là cặp đôi hay nhất thế giới
Chứng kiến Tottenham đang tạm thời lên ngôi đầu bảng, cựu danh thủ Jermain Defoe đã có những chia sẻ về song sát Harry Kane – Son Heung Min.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X