Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cầu mong M.U sẽ hạ Leicester

Thứ Ba 26/04/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Tottenham 1-1 West Brom, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh rất mong M.U có thể đánh bại Leicester ở vòng 36.


Tại vòng 35 Premier League, Tottenham được đánh giá sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước West Brom, đội đã hết mục tiêu. Đội bóng thành London buộc phải giành 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Leicester trong cuộc đua tới chức vô địch. Với lợi thế sân nhà, Spurs đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Họ có bàn thắng trước nhưng sự chủ quan đã khiến đội bóng thành London để đối thủ cầm hòa 1-1. Kết quả này đồng nghĩa Spurs đã bị đối thủ bỏ xa với khoảng cách 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu. Cơ hội vô địch của Tottenham đã hẹp đi rất nhiều sau khi chỉ có 1 điểm trước West Brom.
Tien dao Harry Kane hinh anh
Tottenham để West Brom cầm hòa 1-1
Tại vòng 36 Premier League, nếu như Tottenham sẽ gặp Chelsea thì Leicester lại đụng độ M.U. Spurs sẽ buộc phải đánh bại The Blues và chờ mong “Bầy cáo” sẽ mất điểm trước Quỷ đỏ. Và tiền đạo Harry Kane hy vọng, đội chủ sân Old Trafford sẽ giành trọn 3 điểm trước đối thủ, qua đó níu giữ hy vọng cho Tottenham. Chia sẻ sau trận Tottenham 1-1 West Brom, Kane cho hay: "Chúng tôi phải tiếp tục. Chelsea là đội bóng tiếp theo và hy vọng M.U sẽ giúp chúng tôi có được nụ cười. Đó có thể bước ngoặt giúp Tottenham trở lại."
HLV Pochettino hứa chiến đấu đến cùng sau cú sảy chân tai hại
(Bongda24h.vn) – Giấc mơ vô địch Premier League mùa này của Tottenham đã bị giáng một đòn nặng nề sau trận hòa xui xẻo trước West Brom. Tuy vậy, HLV Pochettino...
“Chúng tôi tự tin có thể đánh bại Chelsea, nhưng như thế là chưa đủ. Chúng tôi đang chờ đợi vào việc M.U sẽ đánh bại Leicester. Họ cần điểm để đua Top 4, bởi vậy chắc chắn Quỷ đỏ sẽ chơi hết sức. Tottenham đang rất mong M.U có thể hạ “Bầy cáo”, bởi khi có cơ hội vô địch của chúng tôi mới tiếp diễn. Cả giải Ngoại hạng Anh đang chờ đợi vào M.U, nếu họ không cầm chân được Leicester giải đấu sẽ kém hấp dẫn trong những vòng đấu cuối”, chân sút người Anh tiếp tục.
Tien dao Harry Kane cau mong MU se ha Leicester hinh anh 2
Kane hy vọng M.U có thể đánh bại Leicester
Hiện tại, Quỷ đỏ đang khát điểm trong cuộc đua vào Top 4 vì thế, chắc chắn họ sẽ không nương tay cho Leicester City. Như vậy, Tottenham vẫn còn cơ hội thế nhưng rất mong manh. Chỉ cần không thắng được Chelsea, Leicester City sẽ chính thức vô địch. Tiền đạo Harry Kane cũng khẳng định, dù kết quả trước West Brom thực sự mang lại nỗi thất vọng to lớn nhưng Tottenham sẽ không bỏ cuộc và quyết tâm chiến đấu đến tận phút cuối cùng.

Nguyễn Huyền
⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X