Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cập nhật tình hình hồi phục chấn thương

Thứ Sáu 25/01/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cập nhật chấn thương gặp phải, cầu thủ người Anh đã có thể đi bộ trở lại, anh được kỳ vọng sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.

Harry Kane dính chấn thương mắt cá


Không những để thua 0-1 trước M.U, Tottenham còn nhận tin buồn từ tiền đạo chủ lực Harry Kane. Ngôi sao người Anh dính chấn thương mắt cá sau tình huống va chạm với Phil Jones trong những phút cuối trận. Những tưởng cầu thủ 25 tuổi sẽ không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, song thực tế lại hoàn toàn ngược lại.
Harry Kane cập nhật chấn thương gặp phải hình ảnh

Harry Kane dính chấn thương


Đội ngũ y tế của Tottenham xác nhận Harry Kane dính chấn thương mắt cá, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Chân sút sinh năm 1993 chỉ có thể trở lại vào tháng 3. Chấn thương của số 10 là mất mát rất lớn với Spurs, bởi chân sút người Anh đang chơi cực tốt.

Harry Kane đã ghi 14 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, chỉ kém người dẫn đầu Salah 2 bàn. Vắng cầu thủ người Anh, Spurs phải chật vật mới đánh bại Fulham 2-1. Ở trận đấu gần nhất, Tottenham để thua Chelsea trên chấm 11m ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh qua đó bị loại khỏi giải đấu này.

Khi mà Dele Alli cũng đang dính chấn thương còn Son về tham dự Asian Cup 2019 cùng ĐT Hàn Quốc, NHM Tottenham đang kỳ vọng vào sự trở lại của Harry Kane sớm hơn dự kiến.


Harry Kane lên tiếng về chấn thương gặp phải


Harry Kane cập nhật chấn thương gặp phải, cầu thủ người Anh đã có thể đi bộ trở lại, anh được kỳ vọng sẽ trở lại sớm hơn dự kiến.
Harry Kane cap nhat tinh hinh hoi phuc chan thuong

Harry Kane cập nhật tình hình hồi phục chấn thương


Trên mạng xã hội Instagram tiền đạo của Tottenham đăng tải video đi bộ cùng với dòng chữ: “Đi bộ với cả hai huấn luyện viên, tôi đang nỗ lực để trở lại sớm nhất có thể”.

Dường như chấn thương mắt cá của Harry Kane đang tiến triển tốt, cầu thủ người Anh có thể trở lại vào cuối tháng 2. Để hy vọng đua Vua phá lưới với Salah và Aubameyang, Kane cần trở lại càng sớm càng tốt.

Video Chelsea 2-1 Tottenham (Lượt về bán kết Liên đoàn Anh 2018/19)

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X