Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Harry Kane lên tiếng cảnh báo Van Dijk

Chủ Nhật 27/10/2019 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane lên tiếng cảnh báo Van Dijk, tiền đạo của Tottenham đánh giá cao cầu thủ người Hà Lan nhưng khẳng định anh không phải bất khả chiến bại.

Kane cảnh báo Van Dijk và Liverpool


Tối nay, vào lúc 23h30, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20. Spurs đang chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ liên tiếp phải nhận những kết quả tệ hại. Chiếc ghế của HLV Pochettino đang lung lay dữ dội.
Trước đại chiến, Harry Kane lên tiếng cảnh báo Van Dijk hình ảnh

Harry Kane cảnh báo Van Dijk


Mạch 8 chiến thắng liên tiếp của Liverpool ở Ngoại hạng Anh đã phải dừng lại sau trận hòa 1-1 trên sân của MU, tâm lý mặc dù bị ảnh hưởng, song The Kop vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Spurs. Đội chủ sân Anfield đang quyết tâm giành 3 điểm.

Trước đại chiến, Harry Kane lên tiếng cảnh báo Van Dijk, tiền đạo của Tottenham đánh giá cao cầu thủ người Hà Lan nhưng khẳng định anh không phải bất khả chiến bại.

“Van Dijk là một hậu vệ tuyệt vời nhưng anh ấy không bất khả chiến bại. Liverpool cũng vậy. Họ rất mạnh nhưng cũng không phải là bất khả chiến bại. Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Tottenham, thi đấu tại Anfield chưa khi nào dễ dàng cả”.

“Tottenham chỉ tập trung vào chính mình. Chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào, ngay cả Liverpool ở Anfield. Một kết quả tốt trước Liverpool sẽ trở thành điểm tựa giúp chúng tôi trở lại mạnh mẽ, Tottenham đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng”.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều huyền thoại của MU đã khuyên đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng với Kane. Mới nhất, Paul Merson muốn MU mua Harry Kane, người cũ của Arsenal khẳng định Quỷ đỏ cần phải chi đậm cho thương vụ này.

"MU cần một chân sút có thể ghi 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh, và Kane là giải pháp tốt dành cho họ. Tất nhiên, MU sẽ phải chi một số tiền lớn. Tôi nghĩ nếu Kane có giá 120 triệu bảng, MU cũng cần phải xem xét chiêu mộ cậu ấy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X