Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không giành vé dự Champions League, Tottenham có thể mất Harry Kane

Thứ Tư 04/03/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane được biết sẽ cân nhắc tương lai nếu Tottenham không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Spurs đã gặp khó khăn trong những tuần gần đây và bị vị trí thứ 4 của Chelsea tại Premier League bỏ cách 5 điểm.

Tottenham thành tích phập phù

Tiền đạo của Tottenham, Harry Kane có thể tìm cách rời khỏi CLB mùa hè tới nếu họ không giành quyền dự Champions League. Cầu thủ 26 tuổi này hiện đang bị chấn thương gân kheo và làm khán giả từ tháng 1 vừa qua.

Không giành vé dự C1, Tottenham có thể mất Harry Kane hình ảnh
Harry Kane là cầu thủ giàu tham vọng

Kane phải chứng kiến Spurs liên tục sảy chân tại Premier League. 2 vòng vừa qua, họ toàn thua trước các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League là Chelsea và Wolves.

Ngay trước đó, Tottenham cũng đã bị RB Leipzig đánh bại 1-0 ngay trên sân nhà. Theo tờ The Telegraph, Kane sẽ nghiêm túc suy nghĩ về khả năng chia tay CLB nếu phong độ của họ không sớm cải thiện.

Kane có thể ra đi

Kane có mối quan hệ thân thiết với Tottenham, nơi đã đi lên từ học viện và trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới lúc này. Tuy nhiên, nguy cơ Spurs không dự Champions League là hiển hiện và cầu thủ người Anh cũng có những đắn đo.

Những Manchester United và Real Madrid đều có liên hệ với Kane trong quá khứ và không loại trừ khả năng sẽ tái khởi động thương vụ trong những tháng tới. Mặc dù đã ghi được 181 bàn thắng sau 278 lần ra sân cho Spurs, chân sút sinh năm 1993 vẫn chưa có danh hiệu nào tại CLB này.

Họ 2 lần vào chung kết Champions League năm ngoái và cúp Liên đoàn năm 2015 nhưng đều thất bại. Đang trong độ chín sự nghiệp, Kane có thể xem xét việc ra đi để phát triển sự nghiệp.

Danh hiệu khả dĩ nhất mà Tottenham có thể mơ về dựa theo tình hình hiện nay là FA Cup. Họ chuẩn bị tiếp đón Norwich ở vòng 5 giải đấu vào rạng sáng mai (5/3).

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X