Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cán mốc ấn tượng trong màu áo Tottenham

Thứ Hai 10/01/2022 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane ghi 1 bàn thắng giúp Tottenham ngược dòng đánh bại Morecambe 3-1 tại vòng 3 FA Cup, ngôi sao người Anh đã cán mốc ấn tượng trong màu áo Spurs.

Harry Kane đang trở lại mạnh mẽ


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane chơi thất vọng trong màu áo Tottenham. Dường như việc không thể đến Man City đã ảnh hưởng đến tinh thần và thái độ thi đấu của cầu thủ này. Phải đến khi có sự góp mặt của HLV Conte, phong độ của Kane mới được cải thiện.
 
Harry Kane cán mốc ấn tượng trong màu áo Tottenham

Harry Kane cán mốc ấn tượng trong màu áo Tottenham


Trong những trận đấu gần đây của Tottenham cầu thủ sinh năm 1993 liên tục ghi bàn. Spurs vừa có trận đấu với Morecambe tại vòng 3 FA Cup. Dù được đánh giá cao hơn song đội bóng thành London để đối thủ dẫn trước 1-0 sau 65 phút thi đấu.

HLV Conte sau đó đã phải tạo ra những sự thay đổi trong hơn 20 phút cuối trận. Lần lượt Lucas Moura và Harry Kane được vào sân thay thế Bryan Gil và Dele Alli. Những sự thay đổi này đã nhanh chóng phát huy tác dụng.

Theo đó cả Lucas Moura và Harry Kane đều ghi tên mình lên bảng tỷ số giúp đội chủ nhà ngược dòng đánh bại đối thủ 3-1, bàn còn lại của “Gà trống” được ghi do công của Harry Winks. Chiến thắng này đưa đội bóng của HLV Conte vào vòng 4.

Với tiền đạo Harry Kane, anh đã có 10 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay. Đây là mùa giải thứ 8 liên tiếp cầu thủ 28 tuổi ghi ít nhất 10 bàn cho đội bóng thành London, một thành tích cực kỳ ấn tượng.

Với sự trở lại mạnh mẽ của cầu thủ người Anh, Tottenham đang trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Họ đã lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh và có mặt ở vòng 4 FA Cup.
Hành động khó hiểu, bản hợp đồng kỷ lục của Spurs bị ném đá dữ dộiHành động khó hiểu, bản hợp đồng kỷ lục của Spurs bị ném đá dữ dội
NHM Tottenham đã la ó tiền vệ Tanguy Ndombele sau khi anh có những hành động khó hiểu ở trận đấu với Morecambe tại vòng 3 FA Cup.
Nhận định bóng đá Tottenham vs Morecambe 21h00 ngày 9/1 (FA Cup 2021/22)Nhận định bóng đá Tottenham vs Morecambe 21h00 ngày 9/1 (FA Cup 2021/22)
Tottenham vs Morecambe lúc 21h00 ngày 9/1 (FA Cup 2021/22): HLV trưởng Morecambe nói thẳng, đây là trận đấu để đội bóng của ông nhắc người Anh nhớ về sự tồn...
Conte chào đón EriksenConte chào đón Eriksen
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Antonio Conte khẳng định cánh cửa Tottenham sẽ luôn mở dành cho Christian Eriksen.
Chelsea đang là đội bóng mạnh nhất thành LondonChelsea đang là đội bóng mạnh nhất thành London
Đó là những phát biểu của thủ môn Hugo Lloris, người vừa cùng Tottenham để thua 0-2 trước Chelsea ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước TottenhamNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham
Trận đấu Chelsea vs Tottenham đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Stamford Bridge...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X