Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cán mốc ấn tượng sau bàn thắng vào lưới Everton

Thứ Ba 04/04/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane là người mở tỷ số cho Tottenham trong chuyến làm khách trên sân của Everton, nhưng Spurs đã không thể giành 3 điểm trọn vẹn.

Trận đấu muộn nhất vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Goodison Park, nơi Everton có trận tiếp Tottenham. Trận đấu diễn ra quyết liệt với 2 bàn thắng và 2 tấm thẻ đỏ chia đều cho hai đội. Đầu tiên Doucoure bên phía đội chủ nhà nhận thẻ đỏ, giúp Tottenham mở tỷ số.

Harry Kane là người thực hiện thành công cú đá 11m, trước đó Romero bị Michael Keane phạm lỗi trong vòng cấm. Theo thống kê, Harry Kane hiện đã tham gia trực tiếp vào 250 bàn thắng tại Premier League. Sau 311 trận anh có 205 bàn thắng và 45 pha kiến tạo, chỉ có 5 cầu thủ trong lịch sử giải đấu tham gia vào nhiều hơn thế.

tottenham 3

Harry Kane mở tỷ số cho Tottenham trước Everton

Harry Kane cũng cho thấy anh luôn có duyên với mành lưới của Everton. Với bàn thắng mới nhất, tiền đạo sinh năm 1993 đã ghi 15 bàn vào lưới Everton ở Premier League, chỉ Leicester (18) là chân sút người Anh có nhiều bàn thắng hơn. Arsenal (14) và Southampton (12) là những đối thủ ưa thích tiếp theo của Kane.

Tới phút 88, cầu thủ vào sân thay người Lucas Moura phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ngôi sao người Brazil bị đuổi khỏi sân chỉ sau 6 phút xuất hiện tại Goodison Park. Và chỉ 2 phút sau khi Moura rời sân, Michael Keane sút xa thành bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

1 điểm có được giúp Everton thoát khỏi nhóm 3 đội cuối bảng, trong khi đó Tottenham đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MU. Đội bóng thành London và MU có cùng 50 điểm, nhưng Spurs xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Tuy nhiên, họ đang thi đấu nhiều hơn Quỷ đỏ tới 2 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X