Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xé lưới Arsenal, Harry Kane tạo ra hàng loạt kỉ lục

Thứ Bảy 01/10/2022 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã tạo ra hàng loạt kỉ lục sau khi thực hiện thành công quả penalty gỡ hòa 1-1 cho Tottenham trong trận Derby London với Arsenal.

Harry Kane sút tung lưới Arsenal

Phút 30, Tottenham thực hiện tình huống chuyển trạng thái chớp nhoáng. Bóng luân chuyển rất nhanh qua chân bộ ba Harry Kane, Son Heung Min và Richarlison.

Cầu thủ người Brazil xâm nhập vòng cấm Arsenal và có cơ hội dứt điểm nhưng bị Gabriel Magalheas truy cản trái phép. Trọng tài ngay lập tức cho Tottenham thực hiện quả phạt đền.

Xé lưới Arsenal, Harry Kane tạo ra hàng loạt kỉ lục 1
Harry Kane ghi bàn vào lưới Arsenal trên chấm penalty.

Trên chấm 11m, Harry Kane không mắc sai lầm nào để đánh lừa Aaron Ramsdale, quân bình tỉ số 1-1 cho Tottenham trước Arsenal.

Sau cú đá penalty thành công, Harry Kane tạo ra hàng loạt kỉ lục đáng nhớ. Đầu tiên, tiền đạo người Anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cán mốc 100 bàn thắng trên sân khách tại Premier League.

Chân sút 29 tuổi cũng chính thức vượt qua huyền thoại Thierry Henry của chính Arsenal để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong các trận Derby London với 44 pha lập công.

Trong 44 bàn thắng kể trên, có tới 14 lần Harry Kane làm tung mành lưới Arsenal. Tiền đạo của ĐT Anh cũng vượt qua Didier Drogba (13 bàn) để trở thành nỗi ác mộng mới của Pháo Thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X