Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cân bằng thành tích với huyền thoại MU

Thứ Năm 14/01/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Fulham, tiền đạo Harry Kane đã đi vào lịch sử Premier League với một thống kê tương đối ấn tượng.

Harry Kane sánh ngang với Andy Cole


Ở trận đá bù với Fulham tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham đã vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của tiền đạo Harry Kane. Sergio Reguilon thực hiện quả tạt chuẩn xác để số 10 đánh đầu dũng mãnh tung lưới đội khách.
 
Tiền đạo Harry Kane cân bằng thành tích với huyền thoại MU hình ảnh

Harry Kane sánh ngang với huyền thoại MU


Tuy nhiên, Tottenham chỉ có được 1 điểm ở trận đấu này, họ để Fulham gỡ hòa ở phút 74. Với tỷ số hòa 1-1, Spurs đang xếp thứ 6 trên BXH, khoảng cách giữa họ với đội dẫn đầu MU đang là 6 điểm. Dù không thể giúp Tottenham giành 3 điểm, nhưng Kane vẫn đi vào lịch sử Premier League.

Theo thống kê, Harry Kane đã có 25 pha lập công bằng đầu ở Premier League và trở thành cái tên hiếm hoi sở hữu từ 25 bàn thắng trở lên ở mỗi bộ phận chân phải, chân trái và đầu. Lịch sử giải đấu mới ghi nhận 2 cầu thủ làm được điều tương tự Kane là Andy Cole và Robbie Fowler.

Trên bảng xếp hạng những chân sút vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh, Harry Kane đang xếp ở vị trí thứ 9 với 154 bàn. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh đang duy trì phong độ cực cao. Ngôi sao 27 tuổi có 13 bàn và 14 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Nếu tính riêng ở Premier League anh có 11 bàn và 11 kiến tạo. Số 10 của Tottenham đang kết hợp rất tốt với Son Heung Min, song điều này vô tình trở thành gánh nặng cho Mourinho. Ông thầy người Bồ khó có thể tìm ra phương án thay thế xứng đáng nếu 1 trong 2 siêu sao bị khóa chặt, chưa kể trường hợp chấn thương vì phải "cày ải" với mật độ dày đặc như hiện tại.
Không thể thắng Fulham, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của SpursKhông thể thắng Fulham, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của Spurs
Tottenham vừa để Fulham cầm hòa 1-1, điều đó khiến NHM Spurs không thể hài lòng. Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của đội bóng thành...
HLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở TottenhamHLV Mauricio Pochettino: 3 trận ở PSG hơn 5 năm ở Tottenham
HLV Mauricio Pochettino đã giành danh hiệu đầu tiên cùng PSG sau chiến thắng 2-1 trước Marseille ở Siêu Cúp Pháp.
Thống kê Tottenham 1-1 Fulham: Spurs lại đánh mất lợi thếThống kê Tottenham 1-1 Fulham: Spurs lại đánh mất lợi thế
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Fulham vòng 16 Premier League mùa giải 2020-21.
Mourinho: “Tottenham đang chơi một trò mạo hiểm”Mourinho: “Tottenham đang chơi một trò mạo hiểm”
Jose Mourinho muốn Tottenham học cách kết liễu một trận đấu sau khi chứng kiến đội bóng của mình bị Fulham lấy đi điểm số một cách đáng tiếc.
Video bóng đá Tottenham vs Fulham: Thay đổi không Mourinho ?Video bóng đá Tottenham vs Fulham: Thay đổi không Mourinho ?
Link xem video bóng đá Tottenham vs Fulham hôm nay 14/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Tottenham vs Fulham 1-1 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X