Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cân bằng thành tích của Sir Bobby Charlton, tiến sát Rooney

Chủ Nhật 27/03/2022 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đã cân bằng thành tích ghi bàn của Sir Bobby Charlton ở đội tuyển Anh khi lập công ở trận đấu với Thụy Sĩ vừa qua.

Harry Kane cân bằng thành tích của Sir Bobby Charlton, tiến sát Rooney

Harry Kane bước vào trận đấu khi đã có 48 bàn ở đội tuyển quốc gia, chỉ kém Sir Bobby Charlton đúng 1 bàn. Và anh đã lập công ở phút 78 để mang về chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Anh trước Thụy Sĩ.

Harry Kane

Harry Kane cân bằng thành tích của Sir Bobby Charlton, tiến sát Rooney


Như vậy, Kane đã có 49 bàn cho đội tuyển Anh, ngang bằng thành tích của Sir Bobby Charlton. Bây giờ thì Kane chỉ còn kém kỷ lục của Wayne Rooney vỏn vẹn 4 bàn thắng. Ở tuổi 28, ngôi sao của Spurs vẫn còn rất nhiều cơ hội để vượt qua Rooney và thiết lập nên một kỷ lục phi thường.

Ở World Cup 2018, Kane đã ghi được 6 bàn thắng và giành Chiếc giày vàng. Đến Euro 2020, Kane có 4 bàn nhưng Anh vẫn ngậm ngùi chịu thua trước Italia ở trận chung kết sau loạt penalty. Và Kane thừa nhận rằng những kỳ vọng sẽ còn lớn hơn ở World Cup 2022 tại Qatar.

“Chắc chắn sẽ có kỳ vọng đặt vào chúng tôi bây giờ. Trận chung kết diễn ra vào mùa hè vừa qua vẫn đau đớn. Nó vẫn khiến chúng tôi đau đớn nên sẽ mang lại động lực để bước thêm một bước nữa ở một giải đấu lớn.

Có cảm giác như chúng tôi đang cải thiện hàng năm và năm nay cũng vậy. Chúng tôi đã sẵn sàng tiến một bước dài để trở thành một trong những đội hình xuất sắc nhất lịch sử nước Anh.

Có rất nhiều đội bóng xuất sắc. Ở châu Âu, bạn có Pháp, Đức, Tây Ban Nha. Ở Nam Mỹ, bạn có Brazil, Argentina. Những quốc gia hàng đầu đều góp mặt ở World Cup. Như chúng tôi đã thấy ở những giải đấu gần nhất, không có trận đấu nào là dễ dàng. Mỗi trận đấu với Anh đều khó khăn nên chúng tôi cần phải sẵn sàng”.


Nhà ĐKVĐ EURO bị chế nhạo ở AnhNhà ĐKVĐ EURO bị chế nhạo ở Anh
Tâm điểm trận đấu giao hữu giữa Anh và Thuỵ Sĩ không chỉ ở trên sân cỏ mà còn ở trên khán đài sân Wembley.
Luke Shaw: Khó có thể vui vẻ với mùa giải thất bại của MULuke Shaw: Khó có thể vui vẻ với mùa giải thất bại của MU
Luke Shaw thừa nhận anh không thể cảm thấy vui vẻ khi mà Man United trải qua một mùa giải thất bát.
Cựu cầu thủ Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33Cựu cầu thủ Chelsea tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu tiền vệ Marko Marin của Chelsea đã thông báo rằng anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X