Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cân bằng thành tích của Henry

Thứ Hai 02/01/2017 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Harry Kane đã có trận thứ 100 tại Premier League. Ngôi sao người Anh đã có 59 bàn, bằng với thành tích của Thierry Henry.

Trong những năm gần đây, tiền đạo Harry Kane nổi lên như một trong những chân sút tốt nhất Premier League. Cầu thủ người Anh là chân sút chủ lực của Spurs. Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1993 chính là Vua phá lưới giải đấu. Tại vòng 19 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Watford. Đội bóng thành London đã chơi cực tốt khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1.
Tien dao Harry Kane can bang thanh tich cua Henry hinh anh
Kane có 59 bàn sau 100 trận ở Premier League
Trên sân của Watford, tiền đạo Harry Kane đã chơi cực tốt, anh góp dấu giày vào 3 trong 4 bàn thắng của đội khách. Phút 27, Kieran Trippier có đường kiến tạo để Kane ghi bàn. Ít phút sau đó lại là Trippier có đường chuyền quyết định giúp Kane có được cú đúp. Ở bàn thắng thứ 3 của Spurs, chính cầu thủ sinh năm 1993 là người tung đường chuyền quyết định để Dele Alli nâng tỉ số lên 3-0. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Kane đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Họ nói gì sau trận Watford 1-4 Tottenham
Sau trận Watford 1-4 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra rất mừng trong khi đó Walter Mazzarri lại khẳng định việc có quá nhiều thiếu vắng về mặt nhân sự...
Trận đấu với Watford là trận thứ 100 của tiền đạo Harry Kane ở đấu trường Premier League. Ngôi sao người Anh đã có bàn thắng thứ 58 và 59 ở giải đấu cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Thành tích mà cầu thủ 23 tuổi có được bằng đúng những gì Thierry Henry làm được trong 100 trận đầu tiên ở Premier League. Thực ra Kane chỉ có 97 trận trong màu áo Tottenham, 3 trận còn lại anh chơi cho Norwich theo dạng cho mượn ở mùa giải 2012/13.
Tien dao Harry Kane can bang thanh tich cua Henry hinh anh 2
Harry Kane chơi khá tốt ở mùa giải này
Henry đã có 175 bàn ở Premier League trong màu áo Arsenal. Anh xếp thứ 5 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất giải đấu. Người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn là tiền đạo Alan Shearer với 260 bàn. Kane vẫn còn cách rất xa thành tích của tiền bối, anh cần phải rất nhiều thời gian nữa mới có thể vượt qua cựu chân sút của Newcastle.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X