Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane cân bằng kỷ của Mohamed Salah

Chủ Nhật 14/05/2023 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane cân bằng kỷ lục ghi bàn tại Premier League của Mohamed Salah trong trận thua 1-2 của Tottenham trước Aston Villa.

Tottenham làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Jacob Ramsey đã mở tỷ số chỉ sau 8 phút cho đội chủ nhà, Harry Kane sau đó đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa cho Spurs vào đầu hiệp hai trước khi Douglas Luiz thực hiện một quả đá phạt trực tiếp nâng tỷ số lên 2-0.

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Tottenham được hưởng quả 11m và Harry Kane thực hiện thành công, qua đó rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên đây chỉ là bàn danh dự của Spurs, bởi họ không thể ghi thêm bàn thắng qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc. 

Harry Kane can bang ky luc cua Mo Salah

Harry Kane cân bằng kỷ lục của Mo Salah

Harry Kane đã ghi bàn trong 24 trận đấu khác nhau ở Premier League mùa này, bằng thành tích mà Salah đã ghi được trong mùa giải 2017/18. Mặc dù Erling Haaland của Manchester City dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn với 35 bàn thắng, cầu thủ người Na Uy mới chỉ ghi bàn trong 22 trận đấu khác nhau cho đến nay – ít hơn 2 trận so với Kane.

Tất nhiên, anh ấy vẫn còn 4 trận đấu để Haaland cố gắng cân bằng với Kane và Salah, hoặc thậm chí có thể vượt qua bộ đôi này. Trong khi đó, Kane còn 2 trận để vượt qua thành tích của Mo salah. Tottenham sẽ gặp Brentford trên sân nhà và Leeds United trên sân khách trong phần còn lại của mùa giải. 

Pha lập công mới nhất đã giúp Kane có 210 bàn thắng tại Premier League, kém kỷ lục mọi thời đại của Alan Shearer tới 50 bàn. Cột mốc mà anh có thể đạt được trong hai mùa giải tới nếu duy trì phong độ ghi bàn hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X