Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane vượt qua kỉ lục của Thierry Henry

Thứ Ba 08/03/2022 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Everton, tiền đạo Harry Kane đã chính thức vượt qua kỉ lục ghi bàn của huyền thoại Thierry Henry tại đấu trường Premier League.

Harry Kane đánh dấu cột mốc đáng nhớ

Rạng sáng nay, Tottenham đánh bại Everton với tỉ số 5-0 tại vòng 28 Premier League. Chiến thắng này giúp thầy trò Antonio Conte níu kéo hy vọng trong cuộc đua top 4 khi đang kém Arsenal 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tiền đạo Harry Kane góp công lớn trong chiến thắng 5-0 của Tottenham. Chân sút người Anh có 2 lần sút tung lưới Everton.

Harry Kane vượt qua kỉ lục của Thierry Henry hình ảnh
Harry Kane trở thành chân sút có thành tích ghi bàn tốt thứ sáu trong lịch sử Premier League.

Với cú đúp bàn thắng kể trên, Harry Kane đánh dấu 176 bàn thắng tại Premier League. Tiền đạo sinh năm 1993 chính thức vượt qua thành tích của cựu chân sút Arsenal, Thierry Henry để vươn lên xếp thứ sáu trong số những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại giải đấu số một nước Anh cấp CLB.

Chỉ có 5 cầu thủ đã ghi được nhiều bàn thắng hơn Harry Kane tại Premier League gồm Frank Lampard (177 bàn), Sergio Aguero (184 bàn), Andy Cole (187 bàn), Wayne Rooney (208 bàn) và Alan Shearer (260 bàn).

Dự báo, thành tích ghi bàn của Harry Kane tại Premier League sẽ còn tiếp tục được cải thiện trong thời gian tới. Với việc cầu thủ người Anh mới chỉ 28 tuổi, không ít CĐV kì vọng anh sẽ xô đổ được kỉ lục của huyền thoại Alan Shearer. Chân sút sinh năm 1993 sẽ cần ghi thêm ít nhất 84 bàn thắng nữa để trở thành chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X