Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xé lưới Arsenal, Harry Kane đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp

Thứ Hai 07/12/2020 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp sau bàn thắng vào lưới Arsenal tại vòng 11 Premier League 2020/21.

Harry Kane đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ

Tottenham đánh bại Arsenal 2-0 trong trận Derby London tại vòng 11 Premier League 2020/21. Harry Kane đóng góp 1 bàn thắng giúp Gà Trống giành 3 điểm để trở lại ngôi đầu bảng.

Phút bù giờ của hiệp 1, Harry Kane kết thúc một đợt phản công của Tottenham với tình huống di chuyển khôn ngoan và dứt điểm hiểm hóc ở góc gần tung lưới Leno, nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Bàn thắng này đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của tiền đạo 27 tuổi.

Harry Kane đánh dấu 2 cột mốc đáng nhớ hình ảnh
Bàn thắng của Harry Kane vào lưới Arsenal.

Đây là lần thứ 250 Harry Kane sút tung lưới đối phương trong sự nghiệp. Ngoài ra, pha lập công này cũng đánh dấu lần thứ 100 cầu thủ sinh năm 1993 được ăn mừng bàn thắng trong màu áo Tottenham.

Trước đó, chính Harry Kane thực hiện đường kiến tạo để Son Heung Min lập siêu phẩm mở tỉ số vào lưới Arsenal. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên tại các giải VĐQG ở châu Âu chạm mốc 10 pha kiến tạo mùa này.

Xem lại siêu phẩm của Son Heung Min cháy lưới Arsenal
Son Heung Min là tác giả của bàn thắng mở tỉ số trong trận Derby London giữa Tottenham vs Arsenal với pha đi bóng và cứa lòng đẹp mắt.
Song sát Son - Kane ra tay tiêu diệt Arsenal, Tottenham tái chiếm ngôi đầu bảng
Bộ đôi Son Heung Min vs Harry Kane lại có thêm một màn kết hợp đỉnh cao để mang về chiến thắng cho Tottenham trong màn tiếp đón đội bóng láng giềng Arsenal tại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X