Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane ca ngợi sao trẻ MU là một tiền đạo toàn diện

Thứ Bảy 05/09/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Mason Greenwood là một tay săn bàn toàn diện trước thềm màn ra mắt của cầu thủ này cho đội tuyển Anh.
Greenwood đã bắt đầu được chú ý từ mùa giải năm ngoái. Sao trẻ 18 tuổi ghi 18 bàn cho Man United và đã được triệu tập lên đội tuyển Anh lần đầu tiên. Chân sút của MU có thể sẽ được ra mắt Tam sư vào cuối tuần này trong chuyến làm khách đến Iceland tại đấu trường Nations League.

Đầu tuần sau, đoàn quân của HLV Gareth Southgate sẽ có chuyến làm khách tới Đan Mạch. Đây là những cơ hội tốt để HLV Southgate thử nghiệm những gương mặt mới và Greenwood là một trong số đó.

Harry Kane ca ngợi Greenwood là một tiền đạo toàn diện hình ảnh

Harry Kane ca ngợi Greenwood là một tiền đạo toàn diện


Chia sẻ trước thềm trận đấu với Iceland, tiền đạo Harry Kane khẳng định Greenwood đã thể hiện được khả năng ấn tượng dù độ tuổi còn rất trẻ.

“Greenwood đã chơi rất tuyệt. Bạn có thể thấy cậu ấy thi đấu đầy tự tin. Cậu ấy không sợ sút bóng, không sợ rê bóng qua người và đó chính xác là điều chúng tôi muốn.

Mọi người hay nói cậu ấy là một tay săn bàn thiên bẩm. Nhưng đó chỉ là một phần. Bạn phải làm việc chăm chỉ để có mặt ở đúng chỗ vào đúng thời điểm.

Tôi nghĩ việc bạn ghi bàn trong mọi tình huống cho thấy bạn là một cầu thủ ghi bàn rất toàn diện. Dĩ nhiên Greenwood mới vươn lên trong một thời gian ngắn nhưng rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ có khả năng dứt điểm hàng đầu. Chúng tôi sẽ rất vui khi có cậu ấy trong đội hình thời gian tới bởi vì cậu ấy còn rất trẻ”.

Điểm tin bóng đá sáng 5/9: RB Leipzig chốt giá bán Dayot Upamecano cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/9.
MU hay Liverpool? Thiago Alcantara có câu trả lời
Tiền vệ Thiago Alcantara đã bật cười khi được hỏi về việc sẽ cập bến MU hay Liverpool ở phiên chợ Hè năm nay.
CHÍNH THỨC: Số áo của Ryan Giggs ở MU có người tiếp quản?
Tiền đạo Mason Greenwood sẽ chính thức khoác lên mình chiếc áo số 11 ở mùa giải tới, đây là số áo mà huyền thoại Ryan Giggs đã khoác lên mình trong toàn bộ sự...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X