Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bỏ tập, Tottenham ngay lập tức hành động

Thứ Ba 03/08/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã quyết định bỏ tập nhằm gây sức ép lên Tottenham để được ra đi, Spurs cũng có những hành động đáp trả cầu thủ người Anh.

Tottenham phạt tiền Harry Kane


Theo dự kiến, Tottenham đã tập trung vào hôm qua để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới, song tiền đạo Harry Kane không góp mặt. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng không thông báo với ban huấn luyện Spurs về sự vắng mặt của mình. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ cầu thủ người Anh đang gây áp lực để được rời Tottenham.
 
Harry Kane muốn rời Tottenham

Harry Kane muốn rời Tottenham


Trước đó Kane cũng đã gặp chủ tịch Levy của Tottenham để bày tỏ nguyện vọng được ra đi, ở tuổi 28 anh muốn chơi bóng ở Champions League và giành những danh hiệu. Man City là đội khát khao có Kane nhất, họ chắc chắn rất vui khi cầu thủ 28 tuổi bỏ tập.

Tuy nhiên, Tottenham dường như sẵn sàng không nhượng bộ với cả cầu thủ lẫn những CLB lôi kéo bằng cách đòi một mức giá rất cao. Đội bóng thành London tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 160 triệu bảng.

Theo Evening Standard, Tottenham đã quyết định trừng phạt Harry Kane. Theo đó, họ sẽ phạt tiền cầu thủ người Anh vì từ chối tập trung cùng đội bóng, số tiền này sẽ tiếp tục tăng lên nếu chân sút sinh năm 1993 tiếp tục vắng mặt.

Có nguồn tin cho rằng ở Hè 2020, Chủ tịch Daniel Levy đã hứa sẽ để Kane ra đi ở Hè năm nay nếu Spurs không có danh hiệu. Nhưng ông này khẳng định không có thỏa thuận như vậy giữa hai người và không có kế hoạch bán cầu thủ người Anh. Kane hiện còn hợp đồng với Tottenham đến năm 2024 và nhận mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.
Harry Kane bỏ tập, gây áp lực để được rời TottenhamHarry Kane bỏ tập, gây áp lực để được rời Tottenham
Tiền đạo Harry Kane đã không xuất hiện trong buổi tập hôm nay của Tottenham khi kết thúc kì nghỉ hè sau VCK Euro 2020.
Harry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man CityHarry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man City
Tờ Telegraph khẳng định Harry Kane sẽ thông báo với Tottenham về ý định chuyển đến Man City khi trở lại hội quân cùng các đồng đội vào thứ Hai tới.
Kỷ lục gia trẻ măng ký hợp đồng chuyên nghiệp với TottenhamKỷ lục gia trẻ măng ký hợp đồng chuyên nghiệp với Tottenham
Cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo và ghi bàn cho Tottenham, Alfie Devine đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên của mình với CLB thành London.
Bryan Gil: Cổ điển mà hoang dã trong vóc dáng hao gầyBryan Gil: Cổ điển mà hoang dã trong vóc dáng hao gầy
Tottenham gây bất ngờ trong kỳ chuyển nhượng hè 2021 khi chiêu mộ thành công tài năng 20 tuổi Bryan Gil từ Sevilla. Nhưng không phải đơn giản ngẫu nhiên mà cầu...
“Bom xịt” Tottenham bị chỉ trích thậm tệ vì pha vào bóng thô bạo“Bom xịt” Tottenham bị chỉ trích thậm tệ vì pha vào bóng thô bạo
Cựu cầu thủ Tottenham - Roberto Soldado đã bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì pha vào bóng mang tính triệt hạ với cầu thủ trẻ của Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X