Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bỏ tập, gây áp lực để được rời Tottenham

Thứ Hai 02/08/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane đã không xuất hiện trong buổi tập hôm nay của Tottenham khi kết thúc kì nghỉ hè sau VCK Euro 2020.

Harry Kane bỏ tập

Theo quy định, Harry Kane sẽ trở lại Tottenham tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 từ hôm nay khi kết thúc kì nghỉ hè sau Euro 2020. Tuy vậy, anh không có mặt trong buổi tập mới nhất. Thông tin kể trên được nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận.

Điều đáng nói, Harry Kane chưa hề xin phép BLĐ Tottenham và cũng không có lý do chính đáng. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ thêm rằng sự vắng mặt của chân sút 28 tuổi không phải vì đi xét nghiệm COVID-19.

Hành động của Harry Kane được cho là gây áp lực với Tottenham để được ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021. Cuối mùa giải 2020/21, cầu thủ người Anh cũng đã đề đạt nguyện vọng tìm kiếm bến đỗ mới để có thể cạnh tranh những danh hiệu cao quý.

Harry Kane
Harry Kane quyết tâm muốn rời Tottenham hè 2021.

Vậy nhưng BLĐ Gà Trống chưa gật đầu với nguyện vọng của cầu thủ sinh năm 1993. Trước đó, khi tập trung ĐT Anh thi đấu Euro 2020, Harry Kane đã được một số đồng đội xui nổi loạn để được ra đi. 

Man City đang là cái tên sốt sắng nhất muốn chiêu mộ Harry Kane lúc này. Nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi ra không dưới 150 triệu Bảng để thuyết phục Tottenham nhả người.

Trước đó, The Citizens cũng đã xui Jack Grealish gây áp lực lên BLĐ Aston Villa để có thể ra đi. Man City đã đặt lên bàn đàm phán 100 triệu Bảng cho thương vụ này.

Đây! Bằng chứng Kane sẽ rời Tottenham đến Man CityĐây! Bằng chứng Kane sẽ rời Tottenham đến Man City
Teddy Sheringham nhận thấy những lời bình luận của Harry Kane về việc muốn chơi với Kevin De Bruyne ám chỉ anh sẽ rời Tottenham đến Man City.
Đồng đội xui Kane làm loạn để được rời TottenhamĐồng đội xui Kane làm loạn để được rời Tottenham
Theo Telegraph, nhiều cầu thủ ĐT Anh đã xui Harry Kane nổi loạn và gây áp lực lên BLĐ để có thể rời Tottenham mùa hè tới.
Harry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man CityHarry Kane thông báo với Spurs về mong muốn chuyển đến Man City
Tờ Telegraph khẳng định Harry Kane sẽ thông báo với Tottenham về ý định chuyển đến Man City khi trở lại hội quân cùng các đồng đội vào thứ Hai tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X