Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện thật như đùa: Harry Kane bị mất siêu xe giữa ban ngày

Thứ Bảy 14/11/2020 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã bị những kẻ trộm lấy đi chiếc xe Range Rover trị giá 100.000 bảng.

Harry Kane mất siêu xe giữa ban ngày


Tiền đạo Harry Kane đang là người hưởng lương cao nhất ở Tottenham, anh nhận 200.000 bảng/tuần. Ngôi sao sinh năm 1993 có đam mê với những chiếc siêu xe. Với mức lương rất cao ở Spurs, không quá khó để thủ quân của ĐT Anh mang về những chiếc xe mà mình mong muốn.
Tiền đạo Harry Kane bị mất siêu xe giữa ban ngày hình ảnh

Harry Kane bị mất xe giữa ban ngày


Cầu thủ 27 tuổi đang sở hữu một bộ sưu tập siêu xe đáng mơ ước. Mới đây, theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, Harry Kane đã bị những kẻ trộm lấy đi chiếc xe Range Rover trị giá 100.000 bảng từ một địa chỉ ở Chingford, đông London.

Hồi cuối tháng 10, những kẻ trộm đã sử dụng một thiết bị điện tử để mở cửa xe và lái đi, vụ trộm xảy ra giữa ban ngày. Một nguồn tin thân cận với cầu thủ người Anh tiết lộ:

"Camera ghi lại hình ảnh có một vài chiếc xe nhiều lần vượt trước xe của Harry Kane như thăm dò. Kane cho rằng anh là mục tiêu của một băng nhóm chuyên nhằm vào các cầu thủ bóng đá. May là cậu ấy không để lại tài sản cá nhân trên xe nếu không mọi chuyện còn tệ nữa".

Ngôi sao của Tottenham đã báo cáo vụ việc với cảnh sát, nhưng sau 2 tuần chiếc Range Rover của cầu thủ người Anh vẫn chưa được tìm thấy. Phía cảnh sát cũng nói với Harry Kane rằng khả năng tìm thấy chiếc xe là không cao.

Về phía cầu thủ 27 tuổi, anh có một chút buồn khi bị những kẻ trộm lấy đi chiếc xe trị giá 100.000 bảng, song cầu thủ này cũng thở phào vì không có ai bị thương, đồng thời không mất đi những món đồ giá trị khác.

Trong thời gian gần đây, các ngôi sao của Tottenham liên tiếp trở thành nạn nhân của những vụ trộm. Hồi tháng 5, Dele Alli bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều đồ trang sức trị giá hàng nghìn bảng. Trước đó 2 tháng, Jan Vertonghen bị băng trộm có vũ trang đột nhập lấy đi nhiều món đồ khi anh đang ở Đức thi đấu tại Champions League.

Tottenham và Mourinho nhận án phạt vì đến muộn ở Europa League
Vì Tottenham đến muộn trong trận gần nhất ở Europa League, HLV Jose Mourinho của họ đã nhận án phạt cấm chỉ đạo 1 trận từ UEFA.
Khả năng kiến tạo biến Harry Kane thành con quái vật đáng sợ
Kể từ lúc nổi lên ở Tottenham khi mới 20 tuổi, Harry Kane đã hết lần này đến lần khác chứng minh anh không phải cầu thủ chỉ có một sở trường duy nhất.
Sát thủ mang tin không thể vui hơn cho Man City
Tiền đạo Sergio Aguero đã trở lại tập luyện bình thường, ngôi sao sinh năm 1988 nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Tottenham vào ngày 22/11.
Harry Kane nói gì về 1 năm của Mourinho ở Tottenham?
HLV Jose Mourinho đã dẫn dắt Tottenham được 1 năm, tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ của mình về ông thầy người Bồ.
Son Heung-min: Báu vật của Tottenham
Son Heung-min đã đập tan mọi nghi ngờ, xóa bỏ những định kiến về một cầu thủ châu Á để tỏa sáng rực rỡ tại châu Âu. Sonny đang là báu vật vô giá của Tottenham...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X