Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bị chỉ trích vì tới Mỹ trước trận đấu với Brighton

Thứ Hai 18/04/2022 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gabriel Agbonlahor, chính việc tới Mỹ theo dõi giải golf Masters là lý do khiến tiền đạo Harry Kane gây thất vọng trước Brighton.
Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Tottenham được thi đấu trên sân nhà tiếp Brighton. Dù được đánh giá cao hơn song Spurs đã chơi thất vọng, họ không thể ghi được bàn thắng. Bất ngờ đến ở những phút cuối cùng khi Leandro Trossard ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, giúp Brighton giành chiến thắng 1-0.
 
Harry Kane bị chỉ trích vì tới Mỹ trước trận đấu với Brighton

Harry Kane bị chỉ trích vì tới Mỹ trước trận đấu với Brighton

Thất bại của Spurs khiến cuộc đua vào Top 4 hấp dẫn hơn rất nhiều. Họ hiện vẫn xếp thứ 4 nhưng chỉ hơn Arsenal và MU khoảng cách 3 điểm. Đội bóng của HLV Conte đá nhiều hơn Arsenal 1 trận. Ở trận đấu với Brighton, tiền đạo Harry Kane gây thất vọng rất lớn.

Ngôi sao sinh năm 1993 không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội, anh cũng không có tình huống dứt điểm đáng chú ý nào. Theo Gabriel Agbonlahor, chính việc tới Mỹ theo dõi giải golf Masters là lý do khiến Harry Kane gây thất vọng trước Brighton. Agbonlahor nói với talkSPORT: 

"Tôi là một fan hâm mộ của Harry Kane, nhưng rõ ràng là cậu ấy đã chơi không tốt trước Brighton. Tôi biết cậu ấy đã tới Mỹ theo dõi giải golf Masters trước trận đấu. Dường như việc di chuyển đã ảnh hưởng đến thể trạng của cậu ấy. Cậu ấy không có cú sút nào trúng đích. Đó không phải là Harry Kane mà chúng ta thường thấy."

Agbonlahor cũng cho rằng Spurs đã để mất lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, anh nói thêm: “Mỗi khi họ tỏ ra có chút lợi thế trước Arsenal và Manchester United, họ lại vứt bỏ nó. Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với các đối thủ, một lần nữa họ lại khiến NHM thất vọng”.
MU sẽ mở rộng sân Old Trafford lên gần 90,000 chỗ ngồiMU sẽ mở rộng sân Old Trafford lên gần 90,000 chỗ ngồi
Man United đã công bố hồi tuần trước về việc hợp tác với nhà quy hoạch tổng thể từng thiết kế sân vận động mới của Tottenham để nâng cấp sân Old Trafford.
Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?Top 4 thay đổi thế nào sau chiến thắng của MU và thất bại của Arsenal và Spurs?
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đã đưa ra dự đoán Top 4 Premier League sau khi Tottenham và Arsenal đều phải nhận thất bại và mang lại hy vọng cho MU.
4 điều rút ra sau thất bại của Arsenal trước Southampton4 điều rút ra sau thất bại của Arsenal trước Southampton
Arsenal tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại ở Premier League và bỏ lỡ cơ hội san bằng điểm số với Tottenham trên bảng xếp hạng. Hãy cùng nhìn lại những...
MU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của TottenhamMU muốn gây sốc với cầu thủ tấn công của Tottenham
Theo Metro, cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của Tottenham là mục tiêu mới nhất của MU. HLV Erik Ten Hag rất muốn có cầu thủ 24 tuổi trong đội hình.
Pierre-Emile Hojbjerg: Không chỉ là một chiến binh VikingPierre-Emile Hojbjerg: Không chỉ là một chiến binh Viking
Đó là một khoảnh khắc nhỏ nhưng đã nói lên rất nhiều điều. Tottenham Hotspur vừa đánh bại Newcastle 5-1 với một màn trình diễn đẳng cấp cao trong hiệp 2. Cuộc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X