Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bê bết máu ở trận đấu với Italia

Thứ Bảy 24/09/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Harry Kane có máu chảy ra từ miệng sau pha va chạm với Rafael Toloi trong trận đấu giữa Italia và Anh ở vòng bảng Nations League.

Rạng sáng nay, tuyển Anh có chuyến làm khách trên sân của Italia ở bảng A3 Nations League 2022/23. Tiền đạo Harry Kane đã chảy máu ở miệng sau pha va chạm với Rafael Toloi. Theo đó, trong một tình huống tranh chấp trên không, trung phong của Tam sư đã cố gắng thực hiện một pha đánh đầu.

Sau khi va chạm với cầu thủ của Italia, cầu thủ sinh năm 1993 đã hét lên trong đau đớn và ôm mặt. Đội ngũ y tế ngay lập tức vào sân điều trị cho cầu thủ đang khoác áo Tottenham. Những hình ảnh cho thấy máu chảy ra rất nhiều từ miệng của ngôi sao 29 tuổi.

Kane chay mau o mieng sau pha va cham tren khong

Kane chảy máu ở miệng sau pha va chạm trên không

Kane sau khi được điều trị đã có thể tiếp tục thi đấu, trước sự nhẹ nhõm của Gareth Southgate và các đồng đội ở đội tuyển Anh. Ở trận đấu này, Tam sư cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Giacomo Raspadori là người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Như vậy là tuyển Anh đã nâng số trận không ghi bàn lên con số 3. Việc không giành điểm trước Italia khiến họ chính thức xếp bét bảng A3, qua đó phải xuống chơi ở League B kể từ mùa giải tới.

Trận đấu cuối cùng của Tam sư ở vòng bảng với Đức chỉ còn mang tính chất thủ tục, song Harry Kane tuyên bố tuyển Anh sẽ nỗ lực ghi bàn, qua đó chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng. Sau trận đấu với Đức, tuyển Anh sẽ không có thêm bất kỳ trận đấu nào nữa để chuẩn bị cho VCK World Cup 2022 vào tháng 11 tới.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X