Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bày tỏ sau khi chạm cột mốc mới

Thứ Năm 17/03/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng ghi được vào lưới Brighton rạng sáng nay, tiền đạo Harry Kane đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân khách Premier League.

Kane chia sẻ sau trận thắng Brighton

Theo đó, chân sút của Tottenham đã có 95 bàn trên sân khách tại Premier League, nhiều hơn kỷ lục trước đó của Wayne Rooney (94 bàn). Tính trên mọi mặt trận, Harry Kane có 243 bàn trên mọi đấu trường cho Spurs, với 121 bàn sân nhà, 121 bàn sân khách và 1 bàn trên sân trung lập.

Chia sẻ sau trận thắng Brighton, cầu thủ sinh năm 1993 phát biểu: “Đó là một màn trình diễn tuyệt vời ở một nơi khó khăn. Brighton là một đội bóng thực sự chất lượng và sở hữu lối chơi đẹp mắt. Chúng tôi đã dẫn trước và kiểm soát trận đấu này. Về tổng thể, đó là một màn thể hiện tốt của chúng tôi trên sân khách.

Harry Kane bày tỏ sau khi chạm cột mốc mới hình ảnh
Kane chia sẻ sau trận thắng Brighton

Đôi khi bạn cần một chút may mắn để mọi thứ trở nên suôn sẻ và phá vỡ bế tắc. Tôi rất vui khi có bàn thắng và giúp đội giành được 3 điểm. Cột mốc lập được trên sân khách luôn rất khó khăn, vì vậy tôi rất hạnh phúc. Nhưng điều quan trọng là kết quả của đội bóng. Chúng tôi đang chơi tốt và cần duy trì sự ổn định.

West Ham là đối thủ tiếp theo của chúng tôi, họ cũng đang trong cuộc đua Top 4. Chúng tôi cần làm tốt để có động lực bước vào loạt triệu tập quốc tế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X