Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane bày cách giúp Spurs giành những danh hiệu

Thứ Hai 04/03/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tiết lộ cách giúp Tottenham giành danh hiệu, cầu thủ người Anhkhẳng định Spurs cần vượt qua những áp lực nếu muốn giành những danh hiệu.

Harry Kane muốn Tottenham vượt qua những áp lực


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi để Arsenal cầm hòa trên sân nhà với tỷ số 1-1 ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19, thậm chí nếu Aubameyang thực hiện thành công quả đá 11m, đội bóng thành London đã phải nhận thất bại.
Harry Kane tiết lộ cách giúp Tottenham giành danh hiệu hình ảnh

Tottenham trải qua 3 trận không thắng ở NHA


Trận hòa Arsenal là trận đấu thứ 3 liên tiếp Tottenham không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ đã bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch. Thậm chí thầy trò Pochettino đang đứng trước khả năng bị văng khỏi Top 4. Cũng giống như những mùa giải trước đó, Spurs lại sa sút ở những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

Harry Kane tiết lộ cách giúp Tottenham giành danh hiệu, cầu thủ người Anhkhẳng định Spurs cần vượt qua những áp lực nếu muốn mang về cho mình những chiếc cúp.

“Tottenham thường chơi khá tốt ở giai đoạn lượt đi, nhưng khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng chúng tôi lại sa sút. Khi sức ép tăng lên, chúng tôi thường không thể vượt qua. Để giành những danh hiệu, chúng tôi cần cải thiện điều này, Tottenham cần biết cách vượt qua những áp lực”.
Harry Kane bi chi trich

Harry Kane muốn Spurs vượt qua những áp lực


“Nếu Tottenham tiếp tục gục ngã ở những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, chúng tôi sẽ không thể giành những danh hiệu. Đó là bước ngoặt mà Tottenham cần vượt qua trong thời gian tới. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu ở mùa giải này, Tottenham cần tập trung cho những trận đấu tới”.

Harry Kane cũng nói về trận hòa Arsenal, cầu thủ người Anh khẳng định 1 điểm có được khiến anh hài lòng, nhất là trong bối cảnh Spurs đang không có được tâm lý tốt nhất sau những trận thua liên tiếp vừa qua.

Harry Kane đang xếp thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này, anh có 15 bàn thắng, kém người dẫn đầu Sergio Aguero 3 bàn.

Video Tottenham 1-1 Arsenal (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X