Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhận những tín hiệu lạc quan của Harry Kane

Thứ Ba 10/03/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane vừa báo một tin không thể vui hơn cho ban huấn luyện Tottenham khi mà chấn thương của tiền đạo này đang có những dấu hiệu bình phục khá nhanh.

Sau những chuỗi trận bết bát trong thời gian gần đây, vào đêm mai Tottenham sẽ đá trận lượt về vòng 1/8 với RB Leipzig. Với phong độ phập phù hiện tại, không dễ dàng để Spurs lật ngược thế cờ trước đội bóng Đức sau khi đã để thua 0-1 trên sân nhà ở lượt đi.

Harry Kane báo tin vui cho Tottenham  hình ảnh
Chấn thương của Harry Kane đang có những dấu hiệu bình phục khá nhanh

Mặc dù vậy, trước trận đấu này 'Gà trống' đã nhận được một tin khá vui đến từ chân sút chủ lực Harry Kane. Trong ngày thứ Hai vừa qua, tiền đạo người Anh đã trở lại tập luyện nhẹ nhàng và làm quen với trái bóng. Kane vừa đã trải qua một buổi tập về thể lực dưới sự kèm cặp của chuyên gia Charlie Moore tại Trung tâm đào tạo Enfield.

Có vẻ như chấn thương của tiền đạo này đang có những dấu hiệu bình phục khá nhanh. Điều đó giúp anh có thể tập luyện khá thoải mái mà không hề cảm thấy khó chịu. Mặc dù đây là buổi tập đầu tiên sau quãng thời gian khá dài làm bạn với giường bệnh, Harry Kane tỏ ra rất quyết tâm và tập trung trong từng động tác.

Trước đó, Kane đã gặp phải chấn thương gân kheo trong trận thua Southampton vào ngày đầu năm. Tiền đạo 26 tuổi đã trải qua một ca phẫu thuật thành công và dự kiến trở lại tập luyện cùng đội một trong tháng Tư tới.

Kể từ khi mất Harry Kane cùng Son Heung-min, Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn. Những kết quả kém cỏi trong thời gian gần đây khiến đội bóng Bắc London tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH Premier League và có nguy cơ không được tham dự đấu trường Champions League mùa sau.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X