Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane ăn thẻ đỏ, MU mừng thầm

Thứ Hai 28/09/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Tottenham vs Newcastle mới đây, đội chủ nhà đã gặp rắc rối lớn trong những giây phút hạ màn của trận.

Harry Kane nhận thẻ đỏ?

 

Dẫn trước đối phương suốt 90 phút chính thức, nhưng Tottenham lại nhận kết quả nghiệt ngã trong thời gian bù giờ. Cụ thể, trọng tài đã cho đội khách Newcastle hưởng quả 11m, sau khi kiểm tra lại bằng VAR và xác nhận Eric Dier đã dùng tay chơi bóng trong tình huống Andy Carroll. Trên chấm phạt đền, Callum Wilson đã thực hiện thành công, và Tottenham mất 2 điểm một cách đáng tiếc.
 
Jose Mourinho nổi giận đi thẳng vào đường hầm khi trận đấu còn chưa kết thúc. Và sau khi trọng tài Peters Bankers nổi hồi còi mãn cuộc, các cầu thủ Spurs đã chạy lại để phản đối quyết định mà ông đưa ra. Kết quả, thêm một chiếc thẻ đỏ đã được vị vua áo đen này rút ra trong sự ngỡ ngàng.

k
Trọng tài Peters Bankers rút thẻ đỏ khi trận đấu kết thúc
 
Ngay sau tình huống, cư dân mạng một phen tá hoả cho tình cảnh thê thảm của Spurs, khi người nhận thẻ đỏ là Harry Kane. Trước 2 trận đại chiến sắp tới với Chelsea (cúp Liên đoàn) và Man United (Premier League), họ mất cả Bale, Son (chấn thương) và Kane (trao giò).
 
Nhưng rất may, thông tin cập nhật khẳng định tiền đạo người Anh không phải người nhận thẻ đỏ, mà là trợ lý của Mourinho – Jose Sacramento. Còn Harry Kane vẫn có thể đá trận gặp Chelsea như thường.
 
HLV Mourinho báo tin cực sốc về Son Heung-min
Sau trận hòa Newcastle, HLV Jose Mourinho đã mang tin buồn đến cho NHM Tottenham về trường hợp của tiền đạo Son Heung-min.
Mourinho chỉ ra 2 lý do khiến Tottenham không thể thắng Newcastle
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận hòa 1-1 của Tottenham trước Newcastle, ông thầy người Bồ đã tiết lộ lý do Spurs không thể giành 3 điểm.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X