Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "1 điểm trước Scotland không phải thảm họa"

Chủ Nhật 11/06/2017 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane khẳng định 1 điểm có được trên sân của Scotland không phải điều gì quá tệ hại với Tam sư.

Rạng sáng nay, ĐT Anh có chuyến làm khách trên sân của Scotland trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng F vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Tam sư đặt mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục bảo vệ ngôi đầu. Tuy nhiên, thầy trò Gareth Southgate gặp rất nhiều khó khăn trên sân của đối thủ. Trong 45 phút đầu tiên, những ngôi sao của Tam sư chơi bế tắc và gần như không tạo ra một cơ hội ăn bàn nào. Phải đến phút 70 Chamberlain với một pha đi bóng và dứt điểm đẳng cấp mới có thể mang về cho ĐT Anh bàn thắng mở tỉ số.
Tien dao Harry Kane giai cuu tuyen Anh truoc Scotland hinh anh
Scotland cầm hòa tuyển Anh 2-2
Nhận bàn thua, đội chủ nhà đã vùng lên mạnh mẽ. Bất ngờ đã xảy ra khi chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 87 đến phút 90 Leigh Griffiths với 2 cú sút phạt đẹp mắt đã giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn 2-1. Những tưởng chiến thắng đã thuộc về Scotland thì ở phút bù giờ cuối cùng Harry Kane ghi bàn thắng quan trọng giúp ĐT Anh có được trận hòa 2-2. 1 điểm trước Scotland giúp Tam sư tiếp tục dẫn đầu bảng F, nhưng họ cũng chỉ hơn đội nhì bảng Slovenia 3 điểm.
Scotland 2-2 Anh: Đội trưởng Kane cứu rỗi Tam sư khỏi thất bại vào phút bù giờ
Cuộc nội chiến trong lòng Liên hiệp Anh thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu chỉ thật sự hấp dẫn từ phút ... 87 trở đi khi liên tiếp 3 bàn thắng được...
Tiền đạo Harry Kane khẳng định 1 điểm có được trên sân của Scotland không phải điều gì quá tệ hại với Tam sư: “Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng kiểm soát thế trận nhưng không thành công. Chúng tôi đã chơi cố gắng, những nỗ lực của tuyển Anh đã được đền đáp. Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được. 1 điểm trước Scotland không phải thảm họa. Chúng tôi vẫn đang dẫn đầu bảng đấu của mình và có nhiều cơ hội giành vé trực tiếp đến Nga”.
Tien dao Harry Kane giai cuu tuyen Anh truoc Scotland hinh anh 2
Kane giải cứu tuyển Anh khỏi thất bại
Trong khi đó trung vệ Gary Cahill thì lại không hài lòng với 1 điểm: “6 phút cuối trận thật điên rồ. Chúng tôi đã nhận 2 bàn thua và may mắn mới có 1 điểm. Tôi không thể hài lòng với thành tích này. Đội bóng đã không tạo ra được thế trận vượt trội so với đối thủ, chúng tôi đã không thể hiện được đẳng cấp của đội bóng lớn hơn. Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng trong những lượt đấu còn lại, nhưng trận hòa có thể ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của tuyển Anh”.

Scotland 2-2 Anh (Vòng loại World Cup 2018)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X