Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Harrry Maguire cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của MU

Thứ Hai 16/08/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire tin rằng chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds chỉ là sự khởi đầu, Man đỏ còn có thể làm được nhiều hơn thế.

Harry Maguire cảnh báo các đối thủ


MU đã có màn ra quân thành công ở Premier League 2021/22. Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, MU hủy diệt Leeds với tỷ số 5-1. Tiền vệ Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú hat-trick, ngôi sao người Pháp Paul Pogba cũng để lại ấn tượng với 4 pha kiến tạo.
Harrry Maguire cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của MU

Harrry Maguire cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của MU


Với chiến thắng đậm đà trước Leeds, MU tạm thời dẫn đầu Ngoại hạng Anh sau vòng đấu đầu tiên. Chứng kiến MU thắng thuyết phục, các chuyên gia cho rằng Man đỏ thực sự là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Trung vệ Harry Maguire tin rằng chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds chỉ là sự khởi đầu, Man đỏ còn có thể làm được nhiều hơn thế. Anh nói:

“Chiến thắng trước Leeds là màn trình diễn hoàn hảo của chúng tôi, nhưng rõ ràng MU còn có thể tốt hơn nữa. Chúng tôi vẫn còn thiếu vắng một vài cầu thủ, một số người tham dự Euro vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Khi MU có được đội hình mạnh nhất, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào”.

“Tôi tin rằng sau khoảng 3 tuần nữa, MU sẽ ở trạng thái tốt nhất. Chiến thắng ở vòng mở màn mang lại sự tự tin cho chúng tôi, bây giờ MU tự tin vào việc có thể giành thêm những chiến thắng. Mục tiêu gần nhất của chúng tôi là 3 điểm trước Southampton ở vòng 2”.

Maguire cũng chào mừng Varane đến với sân Old Trafford. Tân binh 50 triệu euro đã ra mắt trước khi trận đấu giữa MU và Leeds diễn ra, anh cầm áo số 19 đi học đường biên trước sự hào hứng từ NHM tại Nhà hát của Những giấc mơ.
Harry Maguire chào đón Raphael VaraneHarry Maguire chào đón Raphael Varane
Đội trưởng MU – Harry Maguire đã có những thông điệp đầu tiên dành cho trung vệ Raphael Varane, tân binh của Quỷ đỏ ở Hè 2021.
Maguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MUMaguire ủng hộ Sancho vươn tầm siêu sao ở MU
Harry Maguire khẳng định Jadon Sancho có thể trở thành một ngôi sao thực sự ở Man United sau khi chuyển đến với mức phí 73 triệu bảng.
VIDEO: Luke Shaw và Harry Maguire tái hiện bàn thắng ở VCK Euro 2020VIDEO: Luke Shaw và Harry Maguire tái hiện bàn thắng ở VCK Euro 2020
Cú đá phạt góc của Luke Shaw giúp trung vệ Harry Maguire thực hiện cú đánh đầu chính xác nâng tỷ số lên 2-0 cho MU trong trận giao hữu với Everton.
Vùi dập Everton 4 bàn không gỡ, Man United tự tin hướng đến mùa giải mớiVùi dập Everton 4 bàn không gỡ, Man United tự tin hướng đến mùa giải mới
Các pha lập công của Greenwood, Maguire, Fernandes và Dalot giúp MU thắng 4 sao trong trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải 2021/22.
“Raphael Varane và Harry Maguire sẽ là cặp trung vệ tốt nhất NHA mùa tới”“Raphael Varane và Harry Maguire sẽ là cặp trung vệ tốt nhất NHA mùa tới”
Đó là khẳng định của Robert Pires. Cựu sao Arsenal là một fan cuồng của trung vệ Raphael Varane, người cập bến MU ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X