Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Harrry Maguire bảnh bao sau trận thua Man City

Thứ Hai 08/11/2021 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire tỏ ra bảnh bao trong ngày sinh nhật 21 của em gái Daisy, ngôi sao người Anh đang không có phong độ cao ở thời điểm hiện tại.

Harry Maguire bảo bao trong ngày sinh nhật em gái


Trung vệ Harry Maguire của MU vừa được nhìn thấy xuất hiện trong lễ sinh nhật nhân dịp 21 tuổi của em gái Daisy. Cầu thủ sinh năm 1993 mặc một chiếc áo sơ mi và một chiếc áo mỏng bên ngoài, anh cười rất tươi khi tham dự sinh nhật của em gái.

Sinh nhật của em gái Maguire diễn ra chỉ một ngày sau thất bại 0-2 của MU trước Man City. Đó là trận đấu mà cầu thủ người Anh đã chơi không tốt. Maguire và Luke Shaw mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2 của đội chủ nhà.
Maguire trong ngày sinh nhật em gái

Maguire trong ngày sinh nhật em gái


Hai hậu vệ của MU nhường nhau, qua đó tạo cơ hội cho Bernardo Silva băng vào dứt điểm ở góc hẹp đánh bại David de Gea. Phong độ của Maguire từ đầu mùa giải là rất tệ. Cầu thủ 28 tuổi liên tiếp mắc sai lầm khiến Quỷ đỏ phải nhận những bàn thua.

Huyền thoại MU – Roy Keane đã rất nhiều lần chỉ trích cựu sao Leicester. Nhiều ý kiến cho rằng Maguire không xứng đáng đeo băng thủ quân của MU. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn bênh vực cầu thủ này. Ông tin tưởng học trò sẽ nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất.

MU hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea 9 điểm. HLV Solskjaer đang phải gặp áp lực rất lớn. Ông hoàn toàn có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình.
Cuối cùng Maguire cũng thể hiện phẩm chất thủ lĩnhCuối cùng Maguire cũng thể hiện phẩm chất thủ lĩnh
Kết thúc vòng 11 Premier League với thất bại bạc nhược trước Man City, trung vệ Harry Maguire đã có động thái trên mạng xã hội.Kết thúc vòng 11 Premier League...
Maguire đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng MUMaguire đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng MU
Phong độ thất vọng trong thời gian gần đây khiến Harry Maguire đang đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng tại MU.
Paul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa AtalantaPaul Scholes chỉ ra 2 lo lắng lớn nhất của MU sau trận hòa Atalanta
Huyền thoại của Manchester United - Paul Scholes tỏ ra lo lắng sau chấn thương của Raphael Varane trước Atalanta, ông cũng chỉ trích phong độ của Harry Maguire.
Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng về khả năng loại bỏ Harry MaguireOle Gunnar Solskjaer lên tiếng về khả năng loại bỏ Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về khả năng cầu thủ người Anh phải ngồi dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X