Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane có thể ghi được 50 bàn mùa này

Thứ Hai 25/12/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thuyền trưởng Tottenham, HLV Pochettino tin rằng tiền đạo Harry Kane vẫn có thể xuất sắc hơn trong tương lai.


Trong năm 2017, Harry Kane là 1 trong 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 53 pha lập công, chỉ kém mỗi siêu sao Leo Messi (54 bàn). Ở vòng đấu vừa qua, tiền đạo người Anh đã ghi một cú hattrick trước Burnley, giúp anh cân bằng kỷ lục ghi 36 bàn trong 1 năm của Alan Shearer. Trong trận đấu cuối cùng năm nay, Tottenham sẽ chạm trán với Southampton, và đó sẽ là cơ hội để chân sút sinh năm 1993 vượt qua những mục tiêu nói trên.
 
Harry Kane đã trở thành chân sút hàng đầu Premier League trong một vài mùa giải gần đây, nhưng anh vẫn còn rất trẻ (24 tuổi). HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể phát triển trong tương lai. Harry Kane còn trẻ, và thông thường bạn sẽ đạt đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 27, 28, 29 tùy theo mức độ của mỗi người. Nếu như cậu ấy giữ vững tinh thần như hiện tại, luôn tập luyện chăm chỉ mỗi ngày và duy trì sự tập trung, Harry Kane có thể thi đấu đến khi nào cậu ấy muốn.”

Harry Kane co the ghi duoc 50 ban mua nay hinh anh
Harry Kane vẫn đang thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng

Tính từ đầu mùa giải này, tiền đạo người Anh đã ghi được 25 bàn thắng sau 27 trận thi đấu. Nếu giữ phong độ như vậy, anh hoàn toàn có thể cân bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử Premier League của Alan Shearer. Thuyền trưởng Tottenham tiếp tục: “Tất nhiên kỷ lục của Alan rất tuyệt vời. Anh ấy cũng là một cầu thủ vĩ đại, nhưng Harry Kane vẫn đang làm tốt. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất với Alan là anh ấy đã duy trì phong độ đỉnh cao trong suốt 10 năm, đó là một điều tuyệt vời và bạn cần phải thể hiện sự tôn trọng lớn.”
 
“Bây giờ, Harry vẫn đang làm tốt. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể ghi được 50, hoặc hơn 50 bàn trong mùa giải này, điều đó sẽ đem lại tin mừng cho CLB cũng như các CĐV của Tottenham. Chúng tôi đang giữ vững tinh thần nhất quán, chúng tôi muốn cạnh tranh cho những danh hiệu cho đến khi mùa giải khép lại. Thật khó khăn khi phải đối đầu với Man City tại giải đấu này, và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức mình.”

Lập hattrick, Harry Kane cân bằng kỷ lục với huyền thoại
Tại vòng 19 giải Ngoại hạng, Spurs đã đè bẹp hiện tượng Burnley với cú hattrick của tiền đạo Harry Kane.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X