Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves trở lại, MU vui mừng

Thứ Sáu 19/03/2010 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tin vui đã đến với các nhà ĐKVĐ khi "bệnh binh" Owen Hargreaves đã có thể thi đấu trở lại dù chỉ ở một trận đấu thuộc giải Premier League Reserves (giải đấu dành cho lực lượng dự bị và trẻ của những CLB đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh).

Chuyển tới Old Trafford từ năm 2007 nhưng số lần ra sân thi đấu trong màu áo Đỏ của Hargreaves là rất ít bởi anh liên tục dính phải những chấn thương dài hạn. Đã có thời điểm tưởng như "Người thuỷ tinh" sẽ phải chấm dứt sự nghiệp tuy nhiên, tiền vệ người Anh vẫn nỗ lực phấn đấu hết mình để một ngày lại được "bay nhảy" trên thảm cỏ. Suốt 18 tháng qua, Hargreaves phải vật lộn với chấn thương đầu gối dai dẳng và bây giờ, anh sắp sửa bình phục hoàn toàn.

Owen Hargreaves đã có thể thi đấu trở lại

Ngày hôm qua, cầu thủ này đã ra sân thi đấu 45 phút trong trận đấu giữa đội hình 2 của MU gặp Burnley (MU thắng 2-0). Và Hargreaves rất vui mừng vì sự trở lại này: "Tôi luôn nóng lòng được đóng góp cho đội bóng và giờ đây, tôi đã cảm thấy khoẻ khoắn hơn nhiều nhờ vào việc tập luyện cần mẫn trong suốt thời gian qua. Tôi cũng đã có vài buổi tập với đội 1 và mục tiêu được trở lại sân cỏ cuối cùng đã thành hiện thực. Thật là tuyệt khi được quay về với niềm vui bên trái bóng tròn".

Hargreaves luôn rất tiếc nuối khi không đóng góp được nhiều cho đội bóng: "Tôi gia nhập MU từ Bayern Munich nhằm tìm kiếm những thử thách mới và muốn đăng quang ở Champions League. MU đã làm được điều đó nhưng bản thân tôi không thực sự được ăn mừng chiến công đó. Tôi đã vô cùng thất vọng khi bỏ lỡ những dịp hiếm hoi như vậy cũng như tôi chưa bao giờ chơi trọn vẹn một mùa bóng cho MU kể từ khi tới đây dù CLB và người hâm mộ luôn trông đợi vào tôi"..

Và tiền vệ người Anh vẫn chứng tỏ tham vọng và khao khát lớn lao của mình trong môn Thể thao Vua: "Tôi vẫn chưa hoàn thành được những mục tiêu đã đề ra khi chuyển tới MU (vô địch Champions League) và hy vọng ở độ tuổi 29, tôi còn đủ sức chơi bóng lâu nữa để giành thêm nhiều vinh quang cùng đội bóng". Dĩ nhiên, chặng đường phía trước của Owen Hargreaves vẫn còn rất dài. Kể cả khi hoàn toàn sung sức, anh sẽ phải rất khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình MU bởi các tiền vệ trung tâm như Fletcher hay Carrick đang có phong độ khá ổn định. Ngoài ra, chẳng có gì đảm bảo, Hargreaves sẽ không sớm tái phát lại chấn thương, điều đã từng xảy ra nhiều lần trong quá khứ. Nhưng với niềm đam mê cháy bỏng, Hargreaves sẽ đáp ứng được sự tin tưởng mà HLV Ferguson và ban huấn luyện dành cho anh.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X