Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves trở lại Carrington, Ferguson "hớn hở"

Thứ Sáu 25/09/2009 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã phải rất lâu rồi sân tập của MU mới được đón chào sự trở lại của tiền vệ trụ người Anh, Owen Hargreaves. Cựu cầu thủ Bayern đã trở lại cùng tập luyện với đồng đội kể từ sau chấn thương đầu gối khủng khiếp từng khiến anh suýt phải giã từ nghiệp ở tuổi 27.

Số trận Hargreaves xỏ giày ra sân thi đấu cho Quỷ Đỏ không hề nhiều (25 trận) nhưng đóng góp của anh đối với đội bóng luôn được Sir Alex đánh giá cực kỳ cao. Hành trình chinh phục danh hiệu Champions League 2008 in đậm dấu ấn của cầu thủ sinh ở Canada.

Owen Hargreaves là một cầu thủ đa năng, người có thể chơi ở cả vị trí hậu vệ hay tiền vệ cánh và giúp Sir Alex giải tỏa đáng kể áp lực từ cuộc khủng hoảng hàng phòng ngự dai dẳng ở mùa giải đó.

Owen Hargreaves đã trở lại

Cơn ác mộng với chàng trai có mái tóc xoăn lãng mạn chỉ thực sự bắt đầu vào đầu mùa giải trước. Những chấn thương dai dẳng buộc anh phải viện đến dao kéo phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương dây chằng đầu gối tái phát từ khi còn thi đấu cho Bayern. Dưới bàn tay của chuyên gia phẫu thuật nổi tiếng Richard Steadman, anh đã hồi phục dần sau quá trình điều trị vết mổ ở cả hai đầu gối.

Trở về sân tập Carrington cùng với Owen Hargreaves còn có cả chuyên gia vật lý trị liệu riêng đã vượt cả Đại Tây Dương chỉ để trao đổi với đội ngũ y tế ở sân Old Trafford về phương pháp điều trị tốt nhất đảm bảo anh sẽ bình phục hoàn toàn trong thời gian tới.

Không phụ khát vọng chơi bóng cháy bỏng của cậu học trò cưng, Sir Alex Ferguson đã kiên quyết điền tên anh vào danh sách tham dự Champions League mùa giải này. Thế nên, trước diễn biến rất tích cực về thể lực của Hagreaves, HLV người Scotland vui sướng khẳng định anh sẽ lại ra sân vào cuối tháng 11 tới.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X