Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

‘Đứng thứ 5 Premier League đã là thành công với MU!’

Thứ Hai 27/01/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Owen Hargreaves cho rằng Ole Gunnar Solskjaer không có nhiều lựa chọn chất lượng ở Manchester United và vị trí thứ 5 tại Premier League đã là thành công.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ thừa nhận HLV trưởng của đội bóng này cần thêm sự trợ giúp để cải thiện thành tích.

MU cần thêm nhân sự


Man United vẫn đang nỗ lực để mang về 1 tới 2 hợp đồng mới trước khi cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa. Tuy nhiên, khi mà những sự bổ sung chưa tới, người hâm mộ Quỷ đỏ tiếp tục chứng kiến họ bất ổn về phong độ.

Owen Hargreaves Đứng thứ 5 EPL đã là thành công với MU hình ảnh
MU không có được phong độ ổn định

Không ít các Manucians tỏ ra bất mãn với lãnh đạo MU nói chung và giám đốc điều hành Ed Woodward nói riêng. Hiện đội chủ sân Old Trafford chỉ đứng thứ 5 trên BXH với 6 điểm kém hơn vị trí thứ 4.

Thứ 5 đã là thành công


Owen Hargreaves thừa nhận rất khó để MU khôi phục thời kỳ hoàng kim. HLV đương nhiệm là Solskjaer cần được hỗ trợ nhiều hơn những gì nhận được trong 12 tháng qua.

“Solskjaer rất cần sự giúp đỡ”, Hargreaves nói với BT Sport: “Bạn nghĩ mà xem, Herrera, Fellaini ra đi khiến hàng tiền vệ của họ rất mỏng. Sau đó, tới lượt Lukaku và Sanchez khiến họ không có lựa chọn nào khác.”

Solskjaer
Hargreaves bày tỏ sự thông cảm với Solskjaer

“Vào mùa giải, Rashford, Pogba rồi McTominay - một trong những cầu thủ hay nhất của họ mùa này đều đã chấn thương. Bộ phận chuyển nhượng đã không có sự hỗ trợ Solskjaer sau chấn thương của những cầu thủ quan trọng.”

“Vị trí thứ 5 Premier League vào lúc này với đội hình như vậy, tôi nghĩ là kết quả tốt nhất có thể. Chỉ 4 điểm hơn kém giữa thứ 4 và thứ 5. Tôi không nghĩ rằng nó sẽ tăng lên, nhiều khả năng sẽ được giảm xuống.”


MU mới thể hiện những nét tích cực khi giành chiến thắng hủy diệt 6-0 trước Tranmere tại vòng 4 FA Cup. Vào rạng sáng thứ 5 tới, Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân Man City ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X