Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves sắp về sân Old Trafford ?

Thứ Ba 19/12/2006 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Manchester United đã tiến gần thêm tới việc đưa Owen Hargreaves về sân Old Trafford sau khi Bayern Munich đã có những động thái tích cực.

Owen Hargreaves luôn hướng về Old Trafford

Trước đó, Bayern Munich đã liên tục từ chối những cuộc đàm phán với HLV Alex Ferguson của MU. Thế nhưng Giám đốc điều hàng  Uli Hoeness của Bayern mới đây đã cho thể hiện những động thái sẵn sàng đàm phán.

Ông nói : "Nếu chúng tôi tìm được một cầu thủ khác có thể thay thế cho vị trí của Owen mà sẽ tốn ít hơn khỏan tiền chúng tôi có được từ cậu ấy thì có thể chúng tôi sẽ sẵn sàng nghĩ về việc này."

Ngài Fergie đã đưa ra cái giá 12 triệu Bảng để có thể có cầu thủ này trong tháng 1 tới, tuy  nhiên Bayern Munich lại muốn giữ cầu thủ này cho đến hết mùa giải năm nay.

Ông Hoeness nói : " Chúng tôi phải đối mặt với Real Madrid ở Champions League do vậy chúng tôi không muốn làm yếu đi đội hình của mình."

"Chúng tôi muốn đạt thành tích cao ở chiến trường Châu Âu cũng như Bundesliga thế nên chúng tôi vẫn cần Hargreaves cho điều này."

Dù vậy vụ chuyển nhượng này rất dễ trở thành hiện thực vì bản thân Owen cũng muốn ra đi và Bayern thì muốn có một cầu thủ hết mình vì CLB hơn.  Nếu điều này thành hiện thực thì vị trí của Michael Carrick ở MU sẽ bị đe dọa tuy nhiên cầu thủ này vẫn tỏ ý chào mừng Hagreaves. Anh nói : "Chúng tôi đã cùng thi đấu với nhau ở đội tuyển U21 Anh. Cậu ta là một cầu thủ hàng đầu tuy vậy chúng ta vẫn cần phải chờ xem liệu điều này có thành hiện thực hay kô."

  • Vương Hiển

  • Có thể bạn quan tâm

    Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

    Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

    Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

    Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

    Video

    Xem thêm
    top-arrow
    X