Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves rời MU vào cuối mùa: Kết thúc một giấc mơ

Thứ Bảy 12/03/2011 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khuôn mặt đau đớn cùng đôi chân tập tễnh, Owen Hargreaves đã rời sân chỉ 7 phút sau khi tiếng còi mãn cuộc cất lên trong trận gặp Wolves. Hơn hai năm chờ đợi của người hâm mộ chỉ được chứng kiến "bênh nhân người Anh" đứng trên sân cỏ vài phút đồng hồ ít ỏi. Nhưng đó cũng có thể là lần cuối các fan hâm mộ của "Quỉ đỏ" nhìn thấy Hargreaves thi đấu trong màu áo MU.

Trung bình cứ mỗi một trận Hargreaves ra sân, MU phải trả gần 500.000 bảng bởi năm 2007, Hargreaves rời Bayern Munich để chuyển tới Old Tralford với mức giá 19 triệu bảng nhưng lại chỉ có 39 trận ra sân. Dù rằng tiền vệ này đã đóng góp rất lớn vào cú đúp Premier League và Champions League của MU mùa 2008, thế nhưng hơn hai năm trời sau đó vật lộn với chấn thương đã khiến Hargreaves được xếp ngang hàng với Veron trong danh sách... hợp đồng hớ của Sir Alex.

 Hargreaves gần như chắc chắn sẽ rời MU vào cuối mùa

Từ tháng 1/2009, cả hai bên đầu gối của Hargreaves đã phải chịu không biết bao ca phẫu thuât, bao lần trị liệu, đã có lúc tưởng chừng như với sự tiếp sức của Sir Alex, của những người đồng đội, Hargreaves vượt qua được khi anh ra sân trong trận gặp Wolves hồi tháng 11. Nhưng dường như đôi chân của Hargreaves không còn đủ sức chơi bóng ở một đấu trường khắc nghiệt như Premier League nữa, tiền vệ này đã phải rời sân với những bước đi tập tễnh chỉ sau 7 phút. Nhìn gương mặt đau đớn của Hargreaves, cũng như vẻ trầm ngâm của Sir Alex thì ai cũng hiểu khả năng tiền vệ gốc Canada này tiếp tục trở lại thi đấu là rất thấp.

Trong mùa hè này, Sir Alex sẽ làm một cuộc cách mạng tại Old Tralford khi một số cầu thủ không còn hữu dụng sẽ phải ra đi và thật đáng buồn thay, trong đó có Hargreaves. Việc này đã được dự đoán từ trước, nhưng mọi hi vọng dường như đã bị dập tắt khi ngày hôm qua, Hargreaves chính thức trở về Anh sau đợt trị liệu tại Munich, Đức. Theo những thông tin được tiết lộ thì Hargreaves có khả năng không thể trở lại thi đấu trong màu áo MU được nữa do chấn thương không thể bình phục. Cùng lắm tiền vệ đã bước sang ngưỡng tuổi 30 này chỉ có thể ra sân một trận nào đó tại Premier League mùa này để tạm biệt khán giả, khi bản hợp đồng của Hargreaves sẽ hết hạn vào cuối mùa và MU không hề có ý định gia hạn.

Như vậy, sau Gary Neville và Van Der Sar thì Hargreaves là cái tên tiếp theo chắc chắn rời MU vào cuối mùa. Với trường hợp của Neville thì không lo bởi vị trí của anh đã có Rafael nắm giữ, còn Van Der Sar và Hargreaves thì vẫn chưa có ai đủ sức thay thế. Sir Alex đang đặt một số cái tên vào tầm ngắm nhằm thay thế Hargreaves, và mùa hè này khi sân Old Tralford dập tắt một giấc mơ thì một cầu thủ mới sẽ mang đến một giấc mơ mới...

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X