Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves quyết tâm để không bị "đày" trên băng ghế dự bị

Thứ Năm 25/03/2010 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là quyết tâm tìm lại hình ảnh của mình sau một thời gian dài chơi bóng của tiền vệ Owen Hargreaves, người vẫn đang chịu hành hạ bởi chấn thương đầu gối dai dẳng.

>>> Hargreaves trở lại, MU vui mừng

Owen Hargreaves quyết tâm tìm lại chỗ đứng trong màu áo MU

Chuyển đến đầu quân cho Manchester United từ Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng hồi mùa hè năm 2007, Hargreaves đã chứng minh được giá trị của mình với những đóp góp nhất định giúp Quỷ đỏ giành cú đúp ở mùa giải 2007/2008. Trong màu áo của ĐT Anh, tiền vệ sinh tại Canada cũng có được một suất dưới triều đại của HLV Fabio Capello.

Tuy nhiên sau mùa giải thành công đó, Hargreaves đã không còn có thêm những đóng góp cho MU. Chấn thương đầu gối với chuẩn đoán bị viêm gân ở cả hai chân đã khiến cho tiền vệ này không thể ra sân thường xuyên mà thay vào đó tuyển thủ Anh lại là khách quen của các nhân viên y tế của CLB.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài điều trị, Hargreaves đã có thể trở lại sân chơi bóng.  Hôm thứ Tư vừa qua, tiền vệ 29 tuổi đã góp mặt trong đội hình dự bị của MU đá với Burnley tại sân Accington Stanley. Đây là trận đấu thứ 2 trong vòng 1 tuần, Hargreaves đã có thể ra sân thi đấu bình thường.

Cũng sau trận đấu này, Hargreaves tự tin về khả năng phục hồi sau đúng 18 tháng vắng mặt trên các sân cỏ ." Tôi cảm thấy khá sung sức ở thời điểm nay. Vậy nên nếu như trở lại chỉ để ngồi dự bị thì sẽ là một tình thế không thể nào chấp nhận được. Tôi muốn mình sẽ chứng minh được giá trị và có những đóng góp cho MU trong cuộc đua tới các danh hiệu ở mùa bóng năm nay."

Tuy đang có thừa sự tự tin nhưng tuyển thủ Anh cũng thừa nhận anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục vết đau quái ác ở đầu gối ."Cuộc phẫu thuật đã thành công nhưng tôi vẫn cảm thấy hơi đau khi chạy." Trong khi đó, bác sĩ Richard Steadman, người trực tiếp điều tri cho Hargreaves tiết lộ đây là ca chấn thương nặng nhất mà ông từng gặp trong suốt 35 năm lam việc của mình.

Tuệ Linh (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X