Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Sancho có thể giành Quả bóng Vàng với MU

Thứ Hai 18/05/2020 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Manchester United, Owen Hargreaves tin rằng Jadon Sancho có thể giành Quả bóng Vàng với CLB này.

Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ Anh cũng so sánh chàng trai 20 tuổi với Wayne Rooney và Neymar.

Nhiều CLB lớn muốn có Sancho

Jadon Sancho đã được mời chào rời Borussia Dortmund trong suốt 1 năm qua. Dù đội bóng Đức khẳng định không bán “ngọc quý” với giá rẻ, vẫn có rất nhiều đại gia xếp hàng bên ngoài.

Người cũ tin Jadon Sancho có thể giành Quả bóng Vàng với MU hình ảnh
Sancho đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Sancho đã có 31 bàn thắng cùng nhiều kiến tạo sau 91 lần ra sân cho Dortmund kể từ khi gia nhập vào năm 2017. Trước đó, mũi công này lần lượt trải qua các học viện của Man City và Watford.

Nên đến MU


MU được cho là một trong số những CLB sẵn sàng tạo “bom tấn” cùng Sancho. Hargreaves đánh giá sân Old Trafford là điểm đến lý tưởng dành cho tuyển thủ Anh. Cựu tiền vệ MU nói với BT Sport:

“Sancho biết mình có những gì và cần tìm ra những gì tốt nhất cho mình. Nhưng MU có một nhóm cầu thủ trẻ đặc biệt xuất hiện và bất kỳ cầu thủ trẻ hàng đầu nào cũng muốn tham gia.”

“Rõ ràng, Liverpool và Man City đã tạo khoảng cách so với những đội khác ở Premier League, nhưng MU vẫn sẽ là đội bóng nên gia nhập. Mọi thứ diễn ra theo chu kỳ. MU sẽ trở lại và tuyển mộ một cầu thủ như Sancho sẽ góp phần vào việc đó.”

MU hoan ke hoach chieu mo Sancho
Hargreaves tin sao trẻ cần MU và ngược lại

“Đó là người biết Manchester rất rõ vì từng ở Man City. Nhưng bất cứ đội nào có được Sancho đều sẽ rất may mắn. Tôi biết rằng đó là cầu thủ sẽ tốn rất nhiều tiền. Nhưng có cậu ấy, bạn sẽ có người phục vụ trong cả thập kỷ tới và rất đáng xem.”

“Sancho có thể trở thành người giành Quả bóng vàng không? Có, bởi vì những tác động cậu ấy đang tạo ra là đáng kinh ngạc.”


Hargreaves cũng tin rằng Sancho sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với MU khi đã có thời gian chơi đỉnh cao. Anh nói thêm: “Rất nhiều người cảm thấy rằng các cầu thủ trẻ sẽ mất thời gian để phát triển.”

“Nhưng nếu bạn nhìn vào những cầu thủ như Wayne Rooney và Sancho, sẽ thấy đó là những người đặc biệt và biết cách tạo dấu ấn. Các trận đấu bóng đá đã trở nên có cấu trúc và kỹ thuật đến mức một chàng trai trẻ như vậy cũng có thể mang phong cách của riêng mình vào thi đấu và đầy sáng tạo.”

“Thật khó để đoán trước những gì Sancho sẽ làm. Thông thường khi bạn xem các trận đấu, bạn sẽ biết điều gì xảy ra. Nhưng với Sancho, cậu ấy gần giống như Neymar, có thể khiến mọi thứ xảy ra dù đối thủ lùi sâu.”

“Khi không có khoảng trống, Sancho sẽ biết tìm ra. Tôi nghĩ rằng, giống như Rooney, cậu ấy có thể phát triển mạnh ở bất kỳ quốc gia nào. Tôi từng xem trận đấu giữa Dortmund và Paris Saint-Germain ở Champions Leaguea Sancho chơi tốt hơn bất cứ ai trên sân.”

“Đẳng cấp của Sancho là đặc biệt. Cậu ấy sẽ phát triển và ghi bàn nhiều hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X