Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves ngạc nhiên khi Mkhitaryan mất hút ở M.U

Thứ Ba 25/10/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ của Man United, Owen Hargreaves tỏ ra khá ngạc nhiên khi đến giờ Mkhitaryan vẫn chưa được ra sân quá nhiều sau khi được HLV Jose Mourinho đưa về ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Hargreaves ngac nhien khi Mkhitaryan mat hut o MU hinh anh
Mkhitaryan đang trải qua một quãng thời gian khó khăn ở M.U

Mkhitaryan là một trong số bốn tân binh mà HLV Jose Mourinho đưa về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua bên cạnh Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba và Eric Bailly. Trong khi ba cầu thủ kể trên hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu ở các vị trí mà họ thi đấu thì Mkhitaryan vẫn đang vất vả trong việc tìm kiếm một suất đá chính tại Man United. Lần gần nhất Mkhitaryan thi đấu cho M.U là khi anh được xuất phát trong trận derby Manchester. Tuy nhiên, có lẽ Micki đã bị ảnh hưởng đôi chút bởi chấn thương và chơi khá tồi trong thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ mùa này.

Vào rạng sáng thứ Tư tới, Man United sẽ có cơ hội phục thù đại kình địch cùng thành phố Man City khi hai đội gặp gỡ tại League Cup. Rất nhiều câu hỏi về khả năng ra sân của Mkhitaryan đã được đặt ra. Cầu thủ người Armenia đã trở lại tập luyện sau khi gặp chấn thương đùi nhưng không được HLV Jose Mourinho sử dụng trong hai trận đấu với Fenerbahce và Chelsea. Điều đó khiến cho cựu tiền vệ Owen Hargreaves của M.U bất ngờ bởi Mkhitaryan rõ ràng là một cầu thủ đẳng cấp cao hiếm hoi ở sân Old Trafford hiện nay.

“Mkhitaryan cần được thi đấu. Tôi không thể tin được rằng cậu ấy lại đang bị ngó lơ ở Man United. Nếu tôi là HLV, cậu ấy sẽ có một vị trí chắc như đinh đóng cột trong đội hình xuất phát. Mkhitaryan cũng từng có khởi đầu chậm chạp ở Dortmund nhưng sau đó cậu ấy đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của họ ở mùa giải năm ngoái. Cậu ấy ghi được 23 bàn thắng và có tới 32 đường kiến tạo, những con số thực sự khủng khiếp. Bundesliga không phải là một giải đấu tồi nên tôi không nghĩ rằng có ai đó sẽ đóng góp cho một đội bóng nhiều đến thế ngoại trừ Messi và Ronaldo. Mkhitaryan là một cầu thủ hàng đầu nhưng tiếc rằng chúng ta vẫn chưa thể chứng kiến điều đó tại United”.

“Vấn đề nằm ở chỗ, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cũng là một chàng trai khá nhạy cảm. Sẽ thật hoàn hảo nếu cậu ấy bay cao với những bàn thắng và kiến tạo trong giai đoạn này. Nhưng khởi đầu chậm chạp có lẽ đã giáng một đòn mạnh vào sự tự tin của cậu ấy”.
Mourinho: Cầu thủ M.U phải đứng dậy như những người đàn ông
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho vừa yêu cầu các học trò đứng dậy sau thất bại nhục nhã trước Chelsea và cho thấy họ là những người đàn ông thực sự.

Xuân Phong
 
► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và BXH Ngoại hạng Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X