Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin bộ ba tấn công của MU chẳng thua kém gì Liverpool

Thứ Ba 07/07/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves đánh giá rất cao bộ ba tấn công Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood của Manchester United – những người ghi tổng cộng 55 bàn thắng mùa 2019-20.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ so sánh các hậu bối với bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino của Liverpool.

Hàng công MU bùng nổ

Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood cùng nhau ghi 55 bàn cho MU từ đầu mùa 2019-20 trên mọi đấu trường. Trong khi Martial và Rashford có 20 pha lập công Greenwood chưa đầy 19 tuổi đã có 15.

Người cũ tin bộ ba tấn công của MU chẳng thua kém gì Liverpool hình ảnh
Rashford, Martial và Greenwood đều đang chơi tốt

Bộ ba này giúp MU có sức công mãnh liệt những trận vừa qua. Họ liên tiếp chiến thắng để sống dậy hy vọng vào top 4 Premier League bên cạnh nỗ lực chinh phục 2 đấu trường cúp.

Tại Liverpool, Salah, Mane và Firmino tiếp tục có một mùa giải nổi bật song chỉ có tổng cộng 51 bàn.

Hargreaves dành lời khen

Hargreaves cho rằng MU có rất nhiều lý do để lạc quan. Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ nói với Premier League Productions sau khi thấy Martial, Rashford và Greenwood đều ghi bàn trong trận thắng 5-2 trước Bournemouth:

Mane Salah va Firmino
Hargreaves so sánh họ với Mane, Salah và Firmino

“Mọi người luôn nói bộ ba tấn công tốt nhất tại Premier League là Salah, Mane và Firmino. Họ đã chứng minh điều đó với 51 bàn cả thảy. Tuy nhiên, Martial, Rashford, Greenwood – tất cả đều còn rất trẻ song đã ghi được nhiều bàn hơn bộ ba của Liverpool.”

“Đó không phải là một cuộc cạnh tranh nhưng nó cho thấy những mũi công MU đã sẵn sàng để tỏa sáng. Còn có Paul Pogba và Bruno Fernandes ở đằng sau, wow! Đó là nhóm 5 người trên tiền tuyến tuyệt vời! Đây là thời gian rất đáng xem của MU.”


Rashford đã đưa ra nhận xét tương tự về MU trên BT Sport: “Các cầu thủ đang rất phấn chấn. Thời gian này thật thú vị! Không quan trọng ai ghi bàn miễn là đội bóng có bàn thắng và điểm số.”

“Luôn là điều tích cực cho các đội nếu tiền đạo của họ ghi bàn. Điều quan trọng bây giờ là tiếp tục duy trì phong độ cho đến cuối mùa giải.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X