Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves khen ngợi Nani, Tevez và Anderson

Thứ Tư 31/10/2007 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Owen Hargreaves của Manchester United ngày hôm nay đã hết lời khen ngợi trước khả năng thích nghi của những người đồng đội trẻ gia nhập Quỷ Đỏ cùng đợt với anh.

Owen Hargreaves, Carlos Tevez, Nani và Anderson là 4 bản hợp đồng quan trọng mà Manchester United đã có được trong kỳ chuyền nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, trong 4 cầu thủ này chỉ có duy nhất Hargreaves là người có khả năng sử dụng tiếng Anh bởi vậy anh rất ấn tượng bởi sự thích nghi nhanh chóng của những người đồng đội trẻ.


Anh nói :"Nani, Anderson và Carlos Tevez đều không sử dụng thành thạo tiếng Anh tuy nhiên tôi cho rằng họ đã hòa nhập với đội bóng cực kỳ ấn tượng. Không chỉ thi đấu tuyệt hay mà họ còn được mọi người chong đội bóng rất quý mến."

"Tháng 10 vừa rồi, Carlos Tevez đã thi đấu quá xuất sắc, cậu ấy cùng với Wazza (tên thân mật của Rooney) đã tỏ ra vô cùng ăn ý. Miễn là chúng tôi có thể thi đấu và tiếp tục chiến thắng như thế này, mọi người đều sẽ rất hạnh phúc."

Mặc dù mới chỉ thi đấu 4 trận cho Manchester United ở mùa giải năm nay nhưng Hargreves cũng đã để lại được những dấu ấn riêng của mình bằng khả năng phong ngự chắc chắn cũng như hộ trợ tấn công hiệu quả. Nói về nhiệm vụ của mình, Hargreaves tỏ ra khiêm tốn :"Nhiệm vụ của tôi đơn giản chỉ là bảo vệ phía trước 4 hậu vệ thế nhưng nhiều khi tôi cứ bị cuốn theo lối chơi của Quỷ Đỏ bởi mọi người di chuyển liên tục."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X