Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves kể câu chuyện cảm động, khẳng định Ronaldo không phải kẻ tự phụ

Thứ Sáu 12/06/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hargreaves vừa lên tiếng chia sẻ câu chuyện được Cristiano Ronaldo nhường đá phạt và khẳng định ngôi sao người Bồ không phải một kẻ tự phụ như nhiều người vẫn nghĩ.
Ronaldo nổi tiếng với kỹ năng đá phạt trực tiếp thời ở Man United. CR7 là cầu thủ đá phạt chính của MU khi Hargreaves cập bến Old Trafford năm 2007.

Dù nghĩ rằng mình không có cơ hội đá phạt trực tiếp nhưng Hargreaves vẫn tập luyện và rèn giũa kỹ năng này. Và nỗ lực của Hargreaves không hề bị Ronaldo bỏ qua khi siêu sao người Bồ sẵn sàng nhường quyền đá phạt cho số 4 của MU.

Hargreaves khẳng định Cristiano Ronaldo không phải kẻ tự phụ hình ảnh

Hargreaves thừa nhận vẫn được Ronaldo nhường đá phạt thường xuyên


Khi được hỏi cách cả 2 quyết định người đá phạt, Hargreaves chia sẻ trên tờ BeIn Sport: “Tôi có thể hỏi một cách lịch sự, như bất kỳ điều gì khác. Nhưng thật sự là chúng tôi tập luyện đá phạt khá nhiều và cậu ấy biết tôi có thể thực hiện tốt những tình huống đá phạt.

Chúng tôi tập luyện khá nhiều và Cristiano biết rằng tôi có thể ghi bàn từ những tình huống này. Đó là điều mà tôi yêu quý ở cậu ấy.

Tôi nhớ khi chúng tôi còn thi đấu, tôi vẫn ghi được vài bàn thắng từ những pha đá phạt. Chúng tôi có tập luyện trước trận chung kết Champions League với Chelsea năm đó. Cậu ấy ở một bên rìa vòng cấm còn tôi ở bên còn lại.

Tôi phải đưa bóng vào góc lưới 9/10 lần khi Van der Sar bắt gôn. Anh ấy có đến nói với tôi rằng nếu chúng tôi được hưởng quả phạt trực tiếp ở trận chung kết Champions League thì tôi nên là người thực hiện. Tôi nói rằng tôi không thể thực hiện được vì nó là nhiệm vụ của Cristiano Ronaldo.

Khi ở trong phòng thay đồ trước trận chung kết đó, chúng tôi khởi động một chút trước khi ra sân. Và khi không còn ai ở cạnh, Ronaldo bước đến và nói: ‘Owen, nếu chúng ta có một quả phạt trực tiếp hôm nay thì nó là của anh, tôi đã thấy anh tập luyện rồi’.

Và đó là con người thật của Ronaldo. Mọi người nghĩ cậu ấy muốn mọi thứ hướng về phía mình và cậu ấy là một kẻ tự phụ. Nhưng nếu bạn giỏi một điều gì đó thì cậu ấy là người đầu tiên nhận ra.

Và đó là lý do tại sao tôi được đá phạt một vài lần trong năm đó. Cậu ấy biết tôi có thể ghi bàn. Tôi ngưỡng mộ đức tính đó của cậu ấy, thật sự đấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X