Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves kêu gọi MU “hớt tay trên” mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Thứ Hai 25/05/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves cho rằng Timo Werner sẽ phù hợp với Manchester United, nơi anh có thể đóng vai trò quan trọng hơn so với Liverpool.

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ tin rằng CLB cũ của mình nên thực hiện thương vụ với tiền đạo người Đức.

Werner sắp rời Leipzig

Timo Werner đang trong mùa giải 2019-20 rất ấn tượng. Cú hat-trick vào lưới Mainz trong chiến thắng 5-0 hôm chủ nhật tại Bundesliga giúp tiền đạo 24 tuổi cán mốc 30 pha lập công trên mọi đấu trường.

Hargreaves kêu gọi MU hớt tay trên Timo Werner của Liverpool hình ảnh
Timo Werner ghi 30 bàn cho Leipzig mùa này

Trong suốt 1 năm qua, tương lai của Werner đã là chủ đề nóng trên mặt báo. Những Bayern Munich và Liverpool rất muốn có được chữ ký của tuyển thủ Đức – người bóng gió rời RB Leipzig trong tương lai gần.

Liverpool có lợi thế khi được dẫn dắt bởi đồng hương Werner là Jurgen Klopp. Nhưng cựu tiền vệ của MU, Owen Hargreaves cho rằng CLB này nên tìm cách đưa anh về bởi cuộc cạnh tranh vị trí ở sân Anfield là khốc liệt.

Hargreaves khuyên MU chiêu mộ

Hargreaves nói trong một buổi bình luận cho BT Sport: “Werner sẽ khó lòng chiếm suất đá chính của Firmino, một trong những cầu thủ tôi thích xem nhất. Tôi nghĩ đó là điều mấu chốt.”

Timo Werner la mot trong nhung muc tieu cua Liverpool
Hargreaves khuyên CLB cũ đầu tư vào tuyển thủ Đức

“Bất cứ nơi nào Werner đến, cậu ấy cần thi đấu. Với cách chơi của MU lúc này, tôi cảm thấy cậu ấy rất phù hợp. Họ cần một số 9. Chelsea có thể rất phù hợp và Liverpool là hoàn hảo với Werner theo một cách nào đó.”

“Nhưng tại đó, cậu ấy không được đảm bảo để đá chính. Nếu cậu ấy vui vẻ dù sắm vai xoay vòng trong đội hình, đó là người sẽ rất phù hợp với Jurgen Klopp. Werner việc chăm chỉ, là một cầu thủ ghi bàn giỏi, một đồng đội tốt.”

“Liverpool rất cần những điều đó song Firmino vẫn sẽ đá chính. Cậu ấy đã thể hiện được quá nhiều khi chơi ở đó.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X