Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves hưởng mức lương... 700 nghìn bảng/1 trận tại MU

Thứ Hai 06/09/2010 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Owen Hargreaves khi được Sir Alex Ferguson đưa về sân Old Trafford đã từng được kì vọng sẽ thay thế xứng đáng cho vị trí của lão tướng Paul Scholes ở trung tâm hàng tiền vệ. Nhưng hi vọng lắm rồi lại thất vọng nhiều, kể từ khi gia nhập Manchester United từ Bayern Munich, tiền vệ này thường xuyên gặp phải chấn thương và không đóng góp được gì nhiều cho đội bóng.

Owen Hargreaves chính thức ra nhập Manchester United vào tháng 7 năm 2007. Chỉ có mùa bóng đầu tiên 2007-2008 là tiền vệ sinh ra tại Canada này đóng góp được nhiều cho đội bóng chủ sân Old Trafford khi anh là mắt xích quan trọng trong giai đoạn nước rút giúp cho MU đạt được cú đúp danh hiệu cao quý tại Premier League và UEFA Champions League. Còn kể từ đó đến nay, anh thường xuyên là một bệnh nhân với hết chấn thương này đến chấn thương khác và đến thời điểm hiện tại các fan của Quỷ đỏ thành Manchester cũng chưa rõ bao giờ tiền vệ 29 tuổi này mới có thể trở lại.

Hargreaves là thương binh hạng sang tại Old Trafford với mức lương 700 nghìn bảng/1 trận

BLĐ Manchester United đã bỏ ra số tiền không nhỏ khoảng 17 triệu bảng để có được chữ kí của Owen Hargreaves. Theo tính toán của tờ Sunday Express, tiền vệ người Anh được hưởng mức lương 70 nghìn bảng/1 tuần khi đến thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester nhưng với chỉ 26 trận góp mặt tại Premier League trong suốt 4 năm qua, tính ra mỗi trận đấu Hargreaves được lĩnh gần 700 nghìn bảng.

Người ta vẫn đang hi vọng sự trở lại của Owen Hargreaves bởi dẫu sao anh cũng là một tài năng đã được kiểm chứng. Dù cho Scholes vẫn đang thi đấu tốt nhưng tuổi tác chính là vấn đề của lão tướng này và nếu Hargreaves không nhanh chóng trở lại thì tuyến giữa của MU sẽ thật sự trở nên mỏng manh khi lúc này chỉ còn một mình Darren Fletcher là tạo được sự yên tâm. Mong rằng sự kiên nhẫn của Sir Alex sẽ được Hargreaves đền đáp trong một ngày không xa.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X